2016年10月18日星期二

Hãy bảo dưỡng lốp dự phòng nếu không sử dụng trong một thời gian dài

Tôi tin rằng nhiều chủ sở hữu là quan tâm đến việc sử dụng của lốp xe là về việc kiểm tra lốp xe và vị trí bốn bánh và kiến ​​thức liên quan khác có một sự hiểu biết nhất định, nhưng 
thường bị bỏ qua việc bảo trì lốp dự phòng. đội Hồ Bắc Junlong chủ cao cấp khuyến lốp dự phòng nên chú ý để bảo trì. (xe tải phá hủy nặng
1, kiểm tra thường xuyên lốp dự phòng 

bảo dưỡng định kỳ, dài khoảng cách đi lại, vài chủ sở hữu của lốp dự phòng để thử nghiệm, và một số sửa chữa không chuyên nghiệp cửa hàng thường bị bỏ qua điểm này. Lốp dự phòng 
kiểm tra chủ yếu là để kiểm tra áp suất lốp và liệu hao mòn, mặc nhãn hiệu tại các gai lốp để mặc trước khi lốp càng sớm càng tốt để được thay thế. Nếu 
lốp có một vết nứt nhỏ, bạn không thể sử dụng nó để chạy đường dài hoặc giao thông tốc độ cao, bởi vì lốp lốp mỏng hơn, giao thông tốc độ cao dễ bị thủng. 

2, dầu và lốp dự phòng không đặt lại với nhau 

Tire là thành phần chính của cao su, cao su là sợ nhất của tất cả các loại xói mòn dầu. Chủ sở hữu thường được lưu trữ trong các thùng dầu mỡ khác, những loại dầu này một lần 
chạm vào lốp xe, lốp mòn sẽ xảy ra, sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp. Nếu lốp xe có dính dầu, nó là cần thiết để sử dụng kịp thời các chất tẩy rửa trung tính để rửa sạch 
dầu. 

3, tuổi thọ của lốp, phụ tùng của 4 năm 

Nhiều chủ sở hữu tin rằng, miễn là lốp dự phòng đã được đặt trong thân cây không sử dụng, bạn có thể "thọ", đó là sai. Thông thường sẽ có một tình huống như: chủ sở hữu 
của lốp sau khi lốp xe thay lốp, nhưng thấy rằng lốp dự phòng đặt trong năm, đã được lão hóa nghiêm trọng, từ lâu đã là lốp thải. Bởi vì lốp xe là cao su 
sản phẩm, thời gian lưu trữ là quá dài sẽ xuất hiện hiện tượng, sự lão hóa chung của lốp cho 4 năm lão hóa, do đó, để 4 năm sau khi thay lốp dự phòng nên được. 

4, lốp dự phòng không nên được sử dụng trong một thời gian dài 

Lốp dự phòng vì việc sử dụng các tần số thấp, ma sát với mặt đất ít, và một phần của kích thước lốp hơn kích thước của lốp là nhỏ hơn, tỷ lệ căn hộ, chiều rộng lốp hoặc lốp 
đường kính không giống như việc sử dụng bình thường của lốp xe, Sau bốn lốp xe của hệ số ma sát của bám dính mặt đất khác nhau, áp suất không khí là khác nhau từ việc sử dụng lâu 
thời gian trên hệ thống phanh của xe, hệ thống lái và hệ thống treo có tác động nhất định đến các rủi ro an toàn giao thông, mà còn để cùng hướng Trong số lốp xe khác 
sản xuất ma sát không đồng đều và như vậy. (xe tải phá hủy nặng

5, đặt lốp trở lại sau khi sửa chữa 

Một số các chủ sở hữu sẽ được sửa chữa lốp như lốp dự phòng, các lốp xe nếu bạn muốn tái sử dụng, hãy chắc chắn để đặt trên các bánh xe không lái xe, chúng ta thường lái trung gian và 
dưới đây là những xe bánh trước, Các hướng của xe không phải là dễ dàng để kiểm soát, vì vậy việc sửa chữa lốp xe phải được đặt trên các bánh xe phía sau. Ngoài ra, việc sử dụng 
lốp dự phòng, phụ tùng lốp đặc biệt là nhỏ, nó là cần thiết phải chú ý để kiểm soát tốc độ, trong trường hợp bình thường không quá 80 km / giờ là phù hợp. 

Hồ Bắc Chang Jie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH để nhắc nhở đa số các tay đua Lưu ý: Cũng tùng thanh tra định kỳ lốp, không chờ đợi cho đến khi tình hình tai nạn lốp, loại bỏ 
lốp dự phòng chỉ để tìm lốp dự phòng đã không thể sử dụng. 

Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH 
Tên người liên hệ: Mr. Suan Yin 
E-mail: cj802@urspv.com 
điện thoại di động: +8613886881673 
Tel: 008607223229933

没有评论:

发表评论