2016年9月23日星期五

สามข้อผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่และการแก้ปัญหาที่ถูกต้องของรถบรรทุกน้ำ

ตำนานหนึ่งในการส่งเสริมการเผาไหม้รถร้อนยาว 
จำนวนมากของยานพาหนะที่จอดอยู่ข้างนอกในขณะที่ภาคเหนือโดยทั่วไปอุณหภูมิต่ำความร้อนไม่กี่นาทีรถได้กลายเป็นที่ รถบรรทุกน้ำ เจ้าของบ้านในตอนเช้าทุกวันยืนยันฉีดอุณหภูมิของน้ำร้อนมาเป็นปกติจนถึงถนนยังเป็นเจ้าของรถบรรทุกน้ำผู้คนจำนวนมาก นี้ถูกต้องหรือไม่ 
คำตอบที่เป็นลบ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถบรรทุกน้ำชี้ให้เห็นว่าเป็นเวลานาน idling เครื่องยนต์ถึงเวลาที่อุณหภูมิปกติจะกลายเป็นอีกต่อไป เบนซินพ่นลงบนด้านหลังของวาล์วหลังจากที่อัตราที่ช้าของการระเหยคาร์บอนยังเกิดขึ้น ในขณะที่อยู่ในสภาพที่ไม่ได้ใช้งานป้อน การไหลเวียนของอากาศเครื่องยนต์มีขนาดเล็กเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกบนผลของคาร์บอนจะกลายเป็นอ่อนแอจะส่งเสริมการสะสมของโค้ก 

วิธีการที่เหมาะสม: สำหรับรุ่นปัจจุบันหลังจากนั้นประมาณครึ่งนาทีในรถแหล่งกำเนิดความร้อนที่คุณสามารถที่ความเร็วต่ำ, คุณทำไม่ได้ เค้นบิ๊กฟุตความเร็วไม่ทำงานทันทีจะได้รับความสามารถอย่างเต็มที่ในการดำเนินการที่จำเป็นในการขับรถในเมืองที่รถจะเดินทางก่อน 1 กิโลเมตร เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ภายในอุณหภูมิในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุกระบวนการรถร้อน รถร้อนยาวนอกเหนือไปจากการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นและคาร์บอนโดยไม่มีผลประโยชน์ใด ๆ 

ตำนาน: ความเร็วต่ำขับรถป้องกัน coking 
ตอนนี้ราคาน้ำมันที่สูงขึ้นและสูงขึ้นเพื่อประหยัดน้ำมันและเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อเชื้อเพลิงคาร์บอนที่ไม่จำเป็นเจ้าของจำนวนมากกลายเป็นสปริงเกลอร์ Tthe "ต่ำโรงเรียนมัธยมบล็อก" นั่นคือเมื่อเครื่องยนต์อยู่ในการเปลี่ยนแปลงความเร็วต่ำเข้าเกียร์ถัดไปและอยากให้เขาสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เร็วกว่าความเร็วการส่งดีเอสจีเพื่อให้บรรลุต้นทุนต่ำของน้ำมันลดคาร์บอนวัตถุประสงค์ ที่ทุกคนรู้ลักษณะนี้เช่นพื้นผิวของน้ำมันเชื้อเพลิง อันที่จริงการเร่งการก่อตัวของโค้ก ในความเร็วสูงนี้เงื่อนไขที่ความเร็วต่ำเครื่องยนต์ไม่ได้เป็นเพียงแนวโน้มที่จะเกิดการระเบิดในขณะที่การบริโภคที่ได้รับช้ากว่าไม่สามารถอยู่ในเวลานี้ "สนุก" การเผาไหม้เชื้อเพลิงระเหยก่อให้เกิดท่อร่วมไอดีวาล์วและชิ้นส่วนอื่น ๆ เพื่อผลิตโค้ก 

วิธีการที่เหมาะสม: ขึ้นอยู่กับยานพาหนะ, การเพิ่มขึ้นของความเหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงและการขับรถด้วยความเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นคู่มือการเคลื่อนที่ขนาดเล็ก และเครื่องยนต์สูงเร่งสามารถแปลงที่ถูกปิดกั้นอย่างสมบูรณ์ใน 2500-3000 เพียงโค้กและไม่ง่ายที่จะเคาะ แต่จากการปฏิบัติ เขามีผลการปฏิบัติงานแบบไดนามิกยานพาหนะนอกจากนี้ยังสามารถปรับตัวดีขึ้นในขณะที่เกิดจากการเผาไหม้สูงขึ้นประสิทธิภาพของเครื่องยนต์การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงจะยิ่งต้องการมากขึ้น 

ตำนาน: ดึงความเร็วสูง "เผาไหม้ออก" โค้ก 
เจ้าของหลายคนเคยได้ยินฉีดสปริงเกลอกับโค้กความเร็ววิ่ง "ซิป" จะสามารถที่จะมองไปที่คาร์บอนออก แต่ชอบมากของวัคซีนสามารถป้องกันโรค แต่ไม่รักษาเช่นดึงความเร็วสามารถป้องกันการสะสมคาร์บอน แต่สำหรับยึดเกาะที่แข็งแรงมากเขม่าปากแข็งและไม่มีการดำเนินการทำความสะอาดที่ดีตรงข้ามของค่าใช้จ่ายอะไรน้ำมันเบนซิน 

วิธีการที่เหมาะสม: การป้องกัน รถบรรทุกน้ำ เจ้าของสามารถรวมความเร็วสูงด้วยมือข้างหนึ่งผ่านเป็นครั้งคราวหรือขับรถด้วยความเร็วสูง จะชะลอการผลิตของโค้ก; ในทางกลับกันถ้าเครื่องยนต์ได้รับโค้กคุณจำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างสมบูรณ์ แก้. จัดการโค้กกับกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการทำความสะอาดเพื่อให้บางคนเป็นเจ้าของสปริงเกลอร์เชื่อว่าคาร์บอนไม่น่ากลัวไม่ว่าสิ่งที่อาการของคาร์บอนสามารถ "ล้างมันออก." คำตอบคือไม่ง่ายดังนั้นนี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากวิธีการทำความสะอาดต่าง ๆ มีข้อดีและข้อเสียของมัน 

มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด 
E-mail: cj802@urspv.com 
โทรศัพท์: 0086-0722-3229933

没有评论:

发表评论