2016年9月22日星期四

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của xe tải chở rác nén

bảo dưỡng thích hợp có thể mở rộng việc sử dụng các xe tải chở rác nén các thành phần khác nhau của nó 
xe tải chở rác nén sử dụng là được duy trì, nhưng đồng thời bảo tồn phải sử dụng đúng phương pháp, không điều trị mù, vì vậy chúng tôi sử dụng phương pháp, kết quả không chỉ 
mặt đối diện, sự đối nghịch. Ở đây để cho bạn biết về những nén rác lỗi bảo trì xe tải chính xác là những gì. 

Plus miễn phí thiết bị xe: xe tư nhân là chủ sở hữu của ngôi nhà di động, việc theo đuổi hành khách thoải mái và sang trọng vượt quá trách móc, nhưng một số chủ sở hữu xe cài đặt bàn tay của mình trong một loạt các thiết bị, sửa đổi như vậy, nếu không được xử lý đúng cách, dấu hiệu xe tải rác dễ dàng hoạt động và sẽ mang lại hiệu ứng bất lợi, dễ dàng di chứng hoặc ảnh hưởng đến 
an toàn giao thông. 

Lựa chọn lốp xe nhập khẩu: ". Nhập khẩu" Một số người mua lốp xe đặc biệt thích nhấn mạnh vào đẩy Ngoại lốp mới vào người sử dụng trong nước, một trong những lỗ hổng chết người nhất không phải là 
áp dụng. bề mặt phẳng châu Âu với điều kiện đường xá Bắc Kinh Ring, Ring là khá khác nhau cho các lốp xe đường châu Âu tại Bắc Kinh khó để có một hiệu suất tốt, đặc biệt là về lốp chịu tác động rõ ràng là một số thiếu quen với khí hậu, giống như mang giày tên thương hiệu Ý đi bộ trên sỏi nói chung, không thể tránh khỏi từ gói lốp. Một số thương hiệu nước ngoài trong lốp xe trong nước sản xuất liên doanh, được dựa trên điều kiện đường xá ở phía trong nước của dây lốp lớp vải tăng, qua đó giúp tăng cường lực lượng tác động của hông lốp. Vì vậy, để nói, liên doanh sản xuất lốp xe từ một quan điểm hiệu quả hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu. 

Loại pin mới không sạc: sạc pin cho lần đầu tiên đề cập đến phí ban đầu, phí ban đầu có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ pin. Nếu bị buộc tội, các cộng với "nước" sử dụng trực tiếp, dung lượng pin không cao, tuổi thọ sẽ được rút ngắn; nếu sạc trực tiếp sẽ rút ngắn tuổi thọ. Ban đầu sạc pin nói chung là hoàn toàn sau khi làm đầy các chất điện phân, với một nạp nhỏ xung quanh khoảng một giờ để cài đặt và sử dụng. 

xe tải chở rác nén

Làm mát nhiệt độ nước quá thấp: mùa hè thời tiết nóng, một số trình điều khiển để ngăn chặn nhiệt độ động cơ quá cao, nhấn mạnh vào nhiệt độ nước làm mát như 
thấp càng tốt; một số trình điều khiển để đạt được mục đích làm mát, chỉ cần đặt nhiệt loại bỏ, các thực hành này là sai. 
Trong thực tế, cả hai động cơ và nhiệt dung nạp để lạnh, nếu nhiệt độ nước làm mát quá thấp sẽ dẫn đến sự suy thoái của quá trình đốt cháy nhiên liệu, tăng mức tiêu thụ nhiên liệu, tăng mặc, tăng độ nhớt dầu, công suất động cơ được giảm. Thử nghiệm cho thấy rằng làm mát với nhiệt độ nước 40─50 độ C, động cơ mặc tăng 60% ─80%, điện năng tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 25%, tăng 8% ─10%. Do đó, nhiệt độ nước làm mát động cơ không phải là thấp càng tốt, nói chung nên được kiểm soát giữa 80─90 
độ C. 

Dài hạn hay ngắn mà không xe ô tô: Mặc dù một số người trở thành chủ sở hữu chiếc xe, nhưng thường là "không sẵn sàng" để lái xe, chỉ khi kỳ nghỉ lái xe ra ngoài chơi, trên thực tế, các đường xe là xe rất có hại. Và động cơ và truyền hộp số bộ phận khác trong trạng thái bề mặt không đổi do tiếp xúc trực tiếp với không khí và rỉ sét, pin sẽ xả bởi vì các tác động lâu dài của đời sống tự nhiên. Cách tốt nhất là để chạy một chiếc xe mỗi vài ngày, chạy một ba mươi hay bốn mươi phút. 
Ngoài ra, bất cứ lúc nào, nhưng được mở di chuyển xa, là một nguyên nhân quan trọng thương xe. Trên các bộ phận của động cơ bắt đầu đến giai đoạn ổn định giữa mặc nghiêm trọng nhất và 
xé, để khởi động một mức tiêu thụ năng lượng pin xe cũng mất khoảng 20 phút để tạo nên một thói quen xe như vậy là dễ dàng để làm cho chiếc xe đi sai sớm. 

Tank "luộc" nhanh chóng thêm nước: thời tiết mùa hè nóng, một số tài xế nhìn thấy bể một "luộc" hiện tượng, lo lắng rằng nhiệt độ động cơ tăng trở lại, ngay lập tức tắt nước. 
Cách tiếp cận này là sai, nó có thể gây ra các đầu xi-lanh vì sự xuất hiện đột ngột của hiện tượng nứt trong lạnh. Nếu bạn chạy vào hồ, "luộc", các 
cách tiếp cận chung là đúng: ngừng ngay lập tức, cho phép động cơ để tiếp tục duy trì chạy không tải nhiệt; đồng thời mở mui xe để cải thiện hiệu suất làm mát. sau khi làm mát nhiệt độ nước giảm, và sau đó là động cơ bị đình trệ. Trong trường hợp này nếu các nước làm mát là thấp và cần được thêm vào từ từ để tránh nứt Gein xi lanh và đột nhiên lạnh. 

Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH 
E-mail: cj802@urspv.com 
Tel: 0086-0722-3229933

没有评论:

发表评论