บำรุงรักษาที่เหมาะสมสามารถขยายการใช้งานของ รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัด ส่วนประกอบต่างๆ
รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัดในการใช้งานคือการได้รับการรักษา แต่ในเวลาเดียวกันการอนุรักษ์จะต้องใช้วิธีการที่ถูกต้องไม่ได้รักษาคนตาบอดดังนั้นเราจึงใช้วิธีการส่งผลให้ไม่เพียง แต่
ตรงข้าม. ที่นี่เพื่อบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นข้อผิดพลาดของการบำรุงรักษาการบีบอัดรถบรรทุกขยะที่ถูกต้อง
รถอุปกรณ์พลัสฟรี: รถยนต์ส่วนตัวเป็นเจ้าของบ้านมือถือ, การแสวงหาความสะดวกสบายของผู้โดยสารและความหรูหราเกินประณาม แต่บางเจ้าของรถที่จะติดตั้งมือของตัวเอง ในความหลากหลายของอุปกรณ์ปรับเปลี่ยนดังกล่าวหากไม่ได้รับการจัดการอย่างถูกต้องและประทับตราสำคัญของประสิทธิภาพการทำงานของรถบรรทุกขยะเพื่อดำเนินการและจะนำมาซึ่งผลกระทบผลที่ตามมาได้ง่ายหรือส่งผลกระทบต่อง่าย
ความปลอดภัยการจราจร
การเลือกยางรถยนต์นำเข้า: ". นำเข้า" คนบางคนซื้อยางรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญกับ ผลักดันต่างประเทศยางใหม่บนผู้ใช้ในประเทศซึ่งเป็นหนึ่งในข้อบกพร่องร้ายแรงที่สุดคือการไม่ได้
เหมาะสม พื้นผิวที่เรียบยุโรปกับปักกิ่งแหวนสภาพถนนที่ค่อนข้างแตกต่างกันสำหรับยางถนนยุโรปในกรุงปักกิ่งยากที่จะมีผลงานที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของแก้มผลกระทบที่ทนเห็นได้ชัดว่าบางส่วนขาดความเคยชินกับสภาพเช่นสวมใส่อิตาลีรองเท้าแบรนด์เดินกรวดทั่วไปหลีกเลี่ยงไม่ได้จาก แก้มแพคเกจ บางแบรนด์ต่างประเทศในกิจการผลิตยางรถยนต์ในประเทศจะขึ้นอยู่กับสภาพถนนในด้านภายในประเทศของสายยางชั้นผ้าเพิ่มขึ้น จึงช่วยเสริมสร้างแรงกระแทกของแก้มยาง ดังนั้นจะบอกว่ากิจการผลิตยางจากมุมมองของประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์สามารถทดแทนสินค้านำเข้า
แบตเตอรี่ใหม่ไม่ชาร์จ: ชาร์จแบตเตอรี่ครั้งแรกเรียกว่าค่าใช้จ่ายเริ่มต้นค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่มีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อแบตเตอรี่ หากเรียกเก็บ บวก "น้ำ" ใช้โดยตรงความจุของแบตเตอรี่ไม่สูงอายุขัยจะสั้นลง; ถ้าชาร์จได้โดยตรงจะสั้นลงช่วงชีวิต ชาร์จแบตเตอรี่เบื้องต้นคือ โดยทั่วไปสมบูรณ์หลังจากกรอกอิเล็กที่มีการเรียกเก็บเงินขนาดเล็กในปัจจุบันรอบประมาณหนึ่งชั่วโมงในการติดตั้งและการใช้งาน
รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัด
รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัดในการใช้งานคือการได้รับการรักษา แต่ในเวลาเดียวกันการอนุรักษ์จะต้องใช้วิธีการที่ถูกต้องไม่ได้รักษาคนตาบอดดังนั้นเราจึงใช้วิธีการส่งผลให้ไม่เพียง แต่
ตรงข้าม. ที่นี่เพื่อบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นข้อผิดพลาดของการบำรุงรักษาการบีบอัดรถบรรทุกขยะที่ถูกต้อง
รถอุปกรณ์พลัสฟรี: รถยนต์ส่วนตัวเป็นเจ้าของบ้านมือถือ, การแสวงหาความสะดวกสบายของผู้โดยสารและความหรูหราเกินประณาม แต่บางเจ้าของรถที่จะติดตั้งมือของตัวเอง ในความหลากหลายของอุปกรณ์ปรับเปลี่ยนดังกล่าวหากไม่ได้รับการจัดการอย่างถูกต้องและประทับตราสำคัญของประสิทธิภาพการทำงานของรถบรรทุกขยะเพื่อดำเนินการและจะนำมาซึ่งผลกระทบผลที่ตามมาได้ง่ายหรือส่งผลกระทบต่อง่าย
ความปลอดภัยการจราจร
การเลือกยางรถยนต์นำเข้า: ". นำเข้า" คนบางคนซื้อยางรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญกับ ผลักดันต่างประเทศยางใหม่บนผู้ใช้ในประเทศซึ่งเป็นหนึ่งในข้อบกพร่องร้ายแรงที่สุดคือการไม่ได้
เหมาะสม พื้นผิวที่เรียบยุโรปกับปักกิ่งแหวนสภาพถนนที่ค่อนข้างแตกต่างกันสำหรับยางถนนยุโรปในกรุงปักกิ่งยากที่จะมีผลงานที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของแก้มผลกระทบที่ทนเห็นได้ชัดว่าบางส่วนขาดความเคยชินกับสภาพเช่นสวมใส่อิตาลีรองเท้าแบรนด์เดินกรวดทั่วไปหลีกเลี่ยงไม่ได้จาก แก้มแพคเกจ บางแบรนด์ต่างประเทศในกิจการผลิตยางรถยนต์ในประเทศจะขึ้นอยู่กับสภาพถนนในด้านภายในประเทศของสายยางชั้นผ้าเพิ่มขึ้น จึงช่วยเสริมสร้างแรงกระแทกของแก้มยาง ดังนั้นจะบอกว่ากิจการผลิตยางจากมุมมองของประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์สามารถทดแทนสินค้านำเข้า
แบตเตอรี่ใหม่ไม่ชาร์จ: ชาร์จแบตเตอรี่ครั้งแรกเรียกว่าค่าใช้จ่ายเริ่มต้นค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่มีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อแบตเตอรี่ หากเรียกเก็บ บวก "น้ำ" ใช้โดยตรงความจุของแบตเตอรี่ไม่สูงอายุขัยจะสั้นลง; ถ้าชาร์จได้โดยตรงจะสั้นลงช่วงชีวิต ชาร์จแบตเตอรี่เบื้องต้นคือ โดยทั่วไปสมบูรณ์หลังจากกรอกอิเล็กที่มีการเรียกเก็บเงินขนาดเล็กในปัจจุบันรอบประมาณหนึ่งชั่วโมงในการติดตั้งและการใช้งาน
รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัด
อุณหภูมิน้ำเย็นอยู่ในระดับต่ำเกินไป: สภาพอากาศฤดูร้อนไดรเวอร์บางเพื่อป้องกันไม่ให้อุณหภูมิของเครื่องยนต์สูงเกินไปยืนยันในอุณหภูมิของน้ำระบายความร้อน
ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ไดรเวอร์บางอย่างเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการระบายความร้อนใส่เพียงเทอร์โมออก, การปฏิบัติเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผิด
ในความเป็นจริงทั้งเครื่องยนต์และความร้อนแพ้เย็นถ้าอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นต่ำเกินไปจะนำไปสู่การเสื่อมสภาพของการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง การสึกหรอเพิ่มขึ้นความหนืดของน้ำมันที่เพิ่มขึ้นกำลังของเครื่องยนต์จะลดลง การทดสอบแสดงให้เห็นว่าการระบายความร้อนที่มีอุณหภูมิน้ำ40─50องศาเซลเซียสการสึกหรอของเครื่องยนต์เพิ่มขึ้น 60% ─80% พลังงาน 25% การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงที่ลดลงเพิ่มขึ้น 8% ─10% ดังนั้นอุณหภูมิของน้ำหล่อเย็นของเครื่องยนต์ไม่ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้โดยทั่วไปควรมีการควบคุมระหว่าง80─90
องศาเซลเซียส.
ระยะยาวหรือรถไม่มีรถสั้น: ถึงแม้ว่าบางคนกลายเป็นเจ้าของรถ แต่มักจะ "ไม่เต็มใจ" ที่จะขับรถเฉพาะเมื่อวันหยุดขับรถออกไปเล่นในความเป็นจริงทาง รถเป็นรถอันตรายมาก และเครื่องยนต์และเกียร์กระปุกส่วนอื่น ๆ ในรัฐของพื้นผิวอย่างต่อเนื่องเนื่องจากการสัมผัสโดยตรงกับอากาศและการเกิดสนิมแบตเตอรี่จะปล่อย เนื่องจากผลกระทบระยะยาวของสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้รถทุกสองสามวันทำงานสามสิบหรือสี่สิบนาที
นอกจากนี้ในเวลาใด ๆ แต่จะมีการเปิดการเคลื่อนย้ายห่างไกลได้รับบาดเจ็บเป็นสาเหตุสำคัญรถยนต์ ในส่วนของเครื่องยนต์ที่จะเริ่มต้นขั้นตอนการรักษาเสถียรภาพระหว่างการสึกหรอและที่ร้ายแรงที่สุด
ฉีกขาดที่จะเปิดตัวการใช้พลังงานแบตเตอรี่รถยนต์ยังใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพื่อให้ได้ด้วยเช่นนิสัยรถเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้รถไปอย่างผิดปกติในช่วงต้น
รถถัง "เดือด" รวดเร็วเพิ่มน้ำ: ฤดูร้อนอากาศร้อนคนขับบางคนเห็นว่ารถถัง "เดือด" ปรากฏการณ์กังวลว่าอุณหภูมิของเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นอีกครั้งทันทีที่ปิดน้ำ
วิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องก็มีโอกาสที่จะทำให้เกิดหัวถังเพราะการเกิดขึ้นฉับพลันของปรากฏการณ์ของการแตกร้าวในความหนาวเย็น ถ้าคุณทำงานเป็นถัง "เดือด" ที่
วิธีการทั่วไปที่ถูกต้อง: หยุดทันทีให้เครื่องยนต์จะยังคงรักษาความร้อนไม่ทำงาน; ในเวลาเดียวกันเปิดประทุนเพื่อปรับปรุงอัตราการเย็นตัว หลังจากที่การระบายความร้อน อุณหภูมิของน้ำลดลงและจากนั้นเครื่องยนต์จนตรอก ในกรณีนี้หากน้ำหล่อเย็นอยู่ในระดับต่ำและควรจะเพิ่มช้าที่จะหลีกเลี่ยงการแตกร้าวกระบอก Gein และทันใดนั้น หนาว.
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์: 0086-0722-3229933
没有评论:
发表评论