อังกฤษ: ยางเรเดียล
ยางเรเดียลเป็นยางที่สายของซากจะเน้นที่ 900 ในทิศทางของเส้นกลางของดอกยาง (คล้ายกับเส้นแวงของแผ่นดินบริการ) (กอง
รถบรรทุก)
ด้านนอกของยางเรเดียลยังมีเข็มขัดที่ทำจากลวดเหล็กห่วงเมทริกซ์แน่น ความแตกต่างพื้นฐานระหว่างยางเรเดียลและยางอคติธรรมดาว่า
สายซากไม่ตัด แต่ที่ชั้นจะขนานกับแต่ละอื่น ๆ ในทิศทางเดียวกับเที่ยงวัน (เที่ยงวัน) ของแผ่นดิน
เมื่อเทียบกับยางอคติยางเที่ยงมีข้อดีดังต่อไปนี้:
①ต้านทานการหมุนมีขนาดเล็กช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ②การสึกหรอของดอกยาง อายุยืน. ③กันกระแทกที่ดีขี่สบาย ④ความสามารถในการป้องกันการเจาะปลอดภัยในการขับขี่ ⑤การยึดเกาะ
Off-Road ประสิทธิภาพ ⑥กลับไปช่วงเวลาที่มีขนาดใหญ่มีความมั่นคงการจัดการที่ดี ⑦ขับรถเสียง ⑧น้ำหนักเบาขีดความสามารถที่มีขนาดใหญ่
ข้อเสียของยางเรเดียลเป็นแก้มบางความมั่นคงด้านข้างเป็นที่น่าสงสาร ดังนั้นยางเรเดียลทั่วไปใช้โครงสร้าง low-profile ผิดปกติแก้มยางลดลง
ในขณะที่ดอกยางกว้างขึ้นเพื่อปรับปรุงการเบรกและการขับรถความสามารถในการ (รถบรรทุก)
ยางรถยนต์เมริเดียนได้รับการพัฒนาโดยมิชลินของฝรั่งเศสในปี 1948 และเป็นครั้งแรกในยุโรป ยาง บริษัท ในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งหลังปี 1970 เริ่มใช้อย่างกว้างขวาง ที่
ปัจจุบันของโลกยางรถยนต์ได้รับโดยทั่วไปการใช้งานของยางเรเดียล
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: นายสวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: +8613886881673
โทร: 008607223229933
ยางเรเดียลเป็นยางที่สายของซากจะเน้นที่ 900 ในทิศทางของเส้นกลางของดอกยาง (คล้ายกับเส้นแวงของแผ่นดินบริการ) (กอง
รถบรรทุก)
ด้านนอกของยางเรเดียลยังมีเข็มขัดที่ทำจากลวดเหล็กห่วงเมทริกซ์แน่น ความแตกต่างพื้นฐานระหว่างยางเรเดียลและยางอคติธรรมดาว่า
สายซากไม่ตัด แต่ที่ชั้นจะขนานกับแต่ละอื่น ๆ ในทิศทางเดียวกับเที่ยงวัน (เที่ยงวัน) ของแผ่นดิน
เมื่อเทียบกับยางอคติยางเที่ยงมีข้อดีดังต่อไปนี้:
①ต้านทานการหมุนมีขนาดเล็กช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ②การสึกหรอของดอกยาง อายุยืน. ③กันกระแทกที่ดีขี่สบาย ④ความสามารถในการป้องกันการเจาะปลอดภัยในการขับขี่ ⑤การยึดเกาะ
Off-Road ประสิทธิภาพ ⑥กลับไปช่วงเวลาที่มีขนาดใหญ่มีความมั่นคงการจัดการที่ดี ⑦ขับรถเสียง ⑧น้ำหนักเบาขีดความสามารถที่มีขนาดใหญ่
ข้อเสียของยางเรเดียลเป็นแก้มบางความมั่นคงด้านข้างเป็นที่น่าสงสาร ดังนั้นยางเรเดียลทั่วไปใช้โครงสร้าง low-profile ผิดปกติแก้มยางลดลง
ในขณะที่ดอกยางกว้างขึ้นเพื่อปรับปรุงการเบรกและการขับรถความสามารถในการ (รถบรรทุก)
ยางรถยนต์เมริเดียนได้รับการพัฒนาโดยมิชลินของฝรั่งเศสในปี 1948 และเป็นครั้งแรกในยุโรป ยาง บริษัท ในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งหลังปี 1970 เริ่มใช้อย่างกว้างขวาง ที่
ปัจจุบันของโลกยางรถยนต์ได้รับโดยทั่วไปการใช้งานของยางเรเดียล
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: นายสวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: +8613886881673
โทร: 008607223229933
没有评论:
发表评论