English: Radial Tire
A hugis ng bituin gulong ay isang gulong na kung saan ang mga panali ng patay na hayop ay nakatuon sa 900 sa direksyon ng linya center ng pagtapak (katulad ng meridian sa lupa). (tambakan ng basura
trak)
Sa labas ng hugis ng bituin gulong, mayroon ding isang sinturon na gawa sa bakal wire hoop masikip matrix. Ang pangunahing pagkakaiba sa pagitan ng isang hugis ng bituin gulong at isang maginoo bias gulong ay na ang mga
bangkay cords ay hindi magsalubong, ngunit na ang mga layer ay parallel sa bawat isa sa parehong direksyon tulad ng meridian (meridian) ng lupa.
Kung ikukumpara sa mga bias gulong, ang meridian gulong ay may mga sumusunod na kalamangan:
① lumiligid pagtutol ay maliit, pagbabawas ng fuel consumption. ② tread wear. mahabang buhay. ③ magandang cushioning, sumakay kaginhawaan. ④ anti-mabutas kakayahan, sa pagmamaneho kaligtasan. ⑤ pagdirikit,
off-road pagganap. ⑥ pabalik sa sandaling ito ay malaki, magandang handling katatagan. ⑦ pagmamaneho ingay. ⑧ liwanag timbang, malaking kakayahan magpadala.
Ang kawalan ng hugis ng bituin gulong ay manipis sidewall, pag-ilid katatagan ay mababa. Samakatuwid, sa hugis ng bituin gulong ay karaniwang gamitin istraktura low-profile, ang sidewall pagpapapangit nabawasan,
habang pagtapak widened upang mapabuti ang pagpepreno at sa pagmamaneho kakayahan. (dump truck)
Meridian gulong ay binuo sa pamamagitan ng Pranses Michelin noong 1948 at ay unang ipinakilala sa Europa. Tire kumpanya sa Estados Unidos hanggang sa matapos 1970, nagsimula ng malawak na paggamit. sa
kasalukuyan, kotse gulong sa mundo ay isa lamang ang paggamit ng sa hugis ng bituin gulong.
Hubei ChangJie Espesyal Automobile Co. Ltd
Pangalan Contact: Mr. Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Mobile phone: +8613886881673
Tel: 008607223229933
A hugis ng bituin gulong ay isang gulong na kung saan ang mga panali ng patay na hayop ay nakatuon sa 900 sa direksyon ng linya center ng pagtapak (katulad ng meridian sa lupa). (tambakan ng basura
trak)
Sa labas ng hugis ng bituin gulong, mayroon ding isang sinturon na gawa sa bakal wire hoop masikip matrix. Ang pangunahing pagkakaiba sa pagitan ng isang hugis ng bituin gulong at isang maginoo bias gulong ay na ang mga
bangkay cords ay hindi magsalubong, ngunit na ang mga layer ay parallel sa bawat isa sa parehong direksyon tulad ng meridian (meridian) ng lupa.
Kung ikukumpara sa mga bias gulong, ang meridian gulong ay may mga sumusunod na kalamangan:
① lumiligid pagtutol ay maliit, pagbabawas ng fuel consumption. ② tread wear. mahabang buhay. ③ magandang cushioning, sumakay kaginhawaan. ④ anti-mabutas kakayahan, sa pagmamaneho kaligtasan. ⑤ pagdirikit,
off-road pagganap. ⑥ pabalik sa sandaling ito ay malaki, magandang handling katatagan. ⑦ pagmamaneho ingay. ⑧ liwanag timbang, malaking kakayahan magpadala.
Ang kawalan ng hugis ng bituin gulong ay manipis sidewall, pag-ilid katatagan ay mababa. Samakatuwid, sa hugis ng bituin gulong ay karaniwang gamitin istraktura low-profile, ang sidewall pagpapapangit nabawasan,
habang pagtapak widened upang mapabuti ang pagpepreno at sa pagmamaneho kakayahan. (dump truck)
Meridian gulong ay binuo sa pamamagitan ng Pranses Michelin noong 1948 at ay unang ipinakilala sa Europa. Tire kumpanya sa Estados Unidos hanggang sa matapos 1970, nagsimula ng malawak na paggamit. sa
kasalukuyan, kotse gulong sa mundo ay isa lamang ang paggamit ng sa hugis ng bituin gulong.
Hubei ChangJie Espesyal Automobile Co. Ltd
Pangalan Contact: Mr. Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Mobile phone: +8613886881673
Tel: 008607223229933
没有评论:
发表评论