2016年10月5日星期三

หมายเหตุระหว่างการใช้งานของรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง

รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ในโรงงานก่อนที่จะมีการทดสอบอย่างเข้มงวดโดยทั่วไปถังขึ้นรูปการประชุมเชิงปฏิบัติการหลังจากการทดสอบสุญญากาศในการประกอบรถที่ตามมาจะแล้วเสร็จหลังจากที่ การทดสอบน้ำผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากห้องสมุดจะมีการทดสอบและออกโดยถังรายงานการตรวจสอบทางกายภาพเทคนิคการนิเทศ โดยทั่วไปรถถังในโรงงาน ภายในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาไม่มีปัญหาคุณภาพมักจะเกิดปัญหามีพื้นสวมใส่ชิ้นส่วน 5. บทความนี้สรุป 17 ปัญหาที่ควรจะให้ความสนใจกับในชีวิตประจำวัน การบำรุงรักษาของรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง / เรือบรรทุกน้ำมัน 

ส่วนการดำเนินการรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงผลักดันของอาร์กิวเมนต์ที่เป็นที่นิยมคือตัวถังรถ คนขับรถทั่วไปของหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มากขึ้นปัญหาคือรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ติดตั้ง หลังจากที่ปั๊มไฟฟ้าจากการติดตั้งเพลาขับจะมีอำนาจที่จะปิดด้วยทั้งสองอุปกรณ์ที่เราต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในการดำเนินการการดำเนินงานที่ไม่เหมาะสมแรง อุปกรณ์ที่มีการทะเลาะวิวาท 
B, เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันในท่อระบายอากาศความเสียหายท่อไอเสีย, การรั่วไหลของท่อที่ไม่ดีหรือเสียส่วนที่เป็นโลหะนำไฟฟ้าไม่ได้รับอนุญาตที่จะชนะส่วนรถบรรทุกน้ำมัน เพื่อหลีกเลี่ยงการดาวอังคารบรรทุกน้ำมันควรจะพร้อมในอุปกรณ์ดับเพลิง ในกรณีนี้, 
C ถ้าถังภายใต้การแช่แข็งถังตกตะกอนไม่มีการอบที่ไฟไหม้น้ำร้อนสามารถใช้ในการละลายหรือรถเข้ามาในเรือนกระจกจะละลาย ในกรณีนี้, 
D, รถน้ำมันเชื้อเพลิงก่อนที่จะทำงานคุณต้องใช้เสาหลีกเลี่ยงการเข้าไปในดินแดนเปียกใช้เทปควรมูลกระบวนการการดำเนินการควรรักษาไฟฟ้าสถิตที่ดี 
ในกรณีนี้, 
E, ตรวจสอบอุปกรณ์ดับเพลิงที่ รถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง ผู้ใช้ควรจะคุ้นเคยกับการใช้งานของเครื่องดับเพลิงและตามคำแนะนำของพวกเขาสำหรับการตรวจสอบและ ซ่อมบำรุง. ในกรณีนี้, 
F การดำเนินงานรถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิงถังควรตรวจสอบว่าระบบท่อรั่วไหลของน้ำมันสายดินไม่ได้เชื่อมต่อท่อระบายอากาศได้รับความเสียหายปัญหาควรได้รับการแก้ไขและ แล้วกลับบ้าน ในกรณีนี้, 
G, ปริมาณน้ำมันควรจะดำเนินการให้สอดคล้องกับบทบัญญัติที่เกี่ยวข้อง ในช่วงฤดูหนาว self-priming ปั๊มถ้าน้ำจะต้องใส่ออกจากน้ำเพื่อป้องกันน้ำค้างแข็ง ร่างกายปั๊มหัก 
H เมื่อจำเป็นที่จะต้องเข้าสู่การทำงานของถังจะต้องใส่ใจกับการระบายอากาศที่ดีถังจะต้องเป็นคนที่อยู่นอกการป้องกัน หากจำเป็นต้องล้างด้วยสบู่และน้ำ ในเรื่องนี้ กรณี, 
ข้าพเจ้าในการใช้งานและการบำรุงรักษาของปั้มน้ำมันโปรดอย่างเคร่งครัดตามการใช้งานของการดำเนินการบำรุงรักษาด้วยตนเอง, ที่จอดรถเป็นอุปกรณ์ที่มีคำแนะนำ ในกรณีนี้, 
J, การใช้งานและการบำรุงรักษาของเรือบรรทุกน้ำมันอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำสำหรับการดำเนินงานของรถที่มีการติดตั้งพร้อมกับคำแนะนำ ในกรณีนี้, 
K ออกจากน้ำมันช้าไม่มีน้ำมันโปรดตรวจสอบวาล์วความปลอดภัยสุทธิกรอง เหล่านี้ควรได้รับการตรวจสอบและทำความสะอาด ในกรณีนี้, 
L ถังและท่อระบบควรได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ประจำการตรวจสอบการเชื่อมต่อของระบบท่อเป็นสิ่งที่ดีปิดผนึกน่าเชื่อถือ ในกรณีนี้, 
M ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการทำความสะอาดถัง, ถังน้ำมันและระบบควรจะทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอปลายทั้งสองของท่อน้ำมันที่อยู่ภายในและข้อต่อนอกควรทาน้ำมัน ถอดชิ้นส่วนที่ง่ายและสะดวก หลังจากเสร็จสิ้นการทำงานของท่อแต่ละควรจะครอบคลุมเวลาที่เหมาะสมกับการนำเข้าและการส่งออกของฝาครอบด้านนอก (ปก block) ท่อน้ำมันที่ปลายทั้งสอง (การปิดกั้นปก) เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดหลอด ในกรณีนี้, 
N, โหลดน้ำมันไม่ควรเกินคุณภาพโหลดจัดอันดับ (ตามการแปลงความหนาแน่นของน้ำมัน) 
O, บอลวาล์วผ่านสื่อไม่ควรจะสกปรกเกินไปที่จะปกป้องแหวนปิดผนึกและปรับปรุงชีวิตของวาล์วลูกลูกไม่ควรจะเป็นครึ่งเปิดครึ่งเปิดของรัฐใน การทำงานหรือง่ายต่อการเสื่อมสภาพประทับตราแหวนในการจราจรในการจัดการที่ควรจะอยู่ในลูก Off รัฐ ในกรณีนี้, 
P, เข้าสู่เครือข่ายปั๊มควรจะ unpicked อย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันคราบน้ำมันเสียบกรองผลกระทบของการจราจร ในกรณีนี้, 
Q ควรให้วาล์วหายใจสะอาดเพื่อให้วาล์วหายใจในสภาพการทำงานในฤดูใบไม้ผลิวาล์วไม่ได้เป็นอิสระที่จะเปลี่ยนเพื่อที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดูด, กิ่ว ผล เมื่อวาล์วหายใจจะถูกบล็อคมีอันตรายของการเสียรูปของรถถัง 

มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด 
ชื่อผู้ติดต่อ: Mr.Suan หยิน 
E-mail: cj802@urspv.com 
โทรศัพท์มือถือ: + 86-1388-688-1673 
โทรศัพท์: 0086-0722-3229933

没有评论:

发表评论