1 คัน
บีบอัดรถบรรทุกขยะ เหล็ก 12 ช่องโลหะผสมต่ำและ 5mm, 4mm, 16Mn รอยแผ่นเหล็กทำ กล่องโค้งรูปกล่องลักษณะของการที่เรียบง่ายและสวยงามโดยจ่ายคานคงที่บนรถแชสซี สายการบินเป็นโครงสร้างปิดผนึกอย่างเต็มที่น้ำป้องกันสนิมทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลลงไปในถังน้ำในร่างกายถังลำต้น
เพื่อหลีกเลี่ยงการกัดกร่อนของตัวถังและแชสซีและเพื่อหลีกเลี่ยงกระบวนการของการทำงานเพื่อให้การรั่วไหลของน้ำเสียริมถนนมีประสิทธิภาพการป้องกันมลพิษรอง
2 อุปกรณ์การกรอกข้อมูล
ฟิลเลอร์โดยโครงกระดูกกรอบรางกระโดดโค้งมีดโกน, สเก็ตบอร์ด, แผ่นแรงดันลบและส่วนประกอบครอบไฟ ผ่านกระบอกมีดโกนแผ่นลื่นไถลและแผ่นแรงดันลบในคำสั่งของการดำเนินการเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนของวัสดุภายในที่กระโดดเข้าไปในลำต้นของฟังก์ชั่นของวงจรที่ สเก็ตบอร์ดทั้งสองด้านพร้อมกับคู่มือสี่บล็อกแรงเสียดทาน
ต่ำค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งแรงสูงและสามารถทำให้ไมโครแกว่งเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ระยะยาวของรางโดยไม่ต้องถูกสวมใส่ อุปกรณ์บรรจุเป็นด้านหลังของอุปกรณ์ปิดผนึกผ่านกระบอกยกเลื่อนบานพับและอุปกรณ์ล็อคเพื่อให้บรรลุการเปิดและปิดการดำเนินการ อุปกรณ์บรรจุถังน้ำเสีย, การตกแต่งภายในห้องโดยสาร
ของน้ำนิ่งและน้ำส่วนเกินในสิ่งที่กระโดดลงไปในถังน้ำเสีย ในการปฏิบัติของกากตะกอนน้ำเสียภายในถังที่สามารถทั้งหมดของพวกเขาปล่อยเองหรือคู่มือ มีดโกนและฟิลเลอร์ที่มีการใช้กระโดดโค้งสามารถมีบทบาทที่มีประสิทธิภาพในถังขยะบดพัดผ่านสไลด์ลื่นไถลหลังจากที่ขยะที่คัดลอกมาเข้าสู่ร่างกายกล่อง
3 เปิดร่างกายบาร์เรล
มันสามารถนำมาใช้ในการเปิดมากกว่าถังพลาสติกเหล็กพลิกถังสามเหลี่ยมแกว่งแขนและเชื่อมโยงไปถึงถังขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการเปิดทุกชนิดของกลไกการเปลี่ยน มัน adopts ไฮดรอลิ double-action เปลี่ยนถังคู่กลองเหล็กหรือถังพลาสติก ในกระบวนการของการเปลี่ยนระบบล็อกระบบการรักษาความปลอดภัยเข้มเรียบ
ขนาดใหญ่โครงสร้างที่เหมาะสม กลไกการเชื่อมโยงไปถึงถังขนาดใหญ่สามารถอย่างสอดคล้องกับอุปกรณ์บรรจุสวยงามและการปฏิบัติและสามารถเป็นครอกหืนที่ดีเพื่อป้องกันครอก หมายเหตุ: เมื่อรถเคลื่อนกลไกอยู่ในสภาพพลิกเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรตามปกติ เมื่อชิ้นส่วนยานพาหนะที่ผลิตแยกต่างหากสำหรับการรักษาสีสนิม เพื่อป้องกันการเกิดสนิมของชิ้นส่วนและลมและดวงอาทิตย์ที่เกิดจากการรั่วซึมของน้ำสนิม
บีบอัดรถบรรทุกขยะ เหล็ก 12 ช่องโลหะผสมต่ำและ 5mm, 4mm, 16Mn รอยแผ่นเหล็กทำ กล่องโค้งรูปกล่องลักษณะของการที่เรียบง่ายและสวยงามโดยจ่ายคานคงที่บนรถแชสซี สายการบินเป็นโครงสร้างปิดผนึกอย่างเต็มที่น้ำป้องกันสนิมทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลลงไปในถังน้ำในร่างกายถังลำต้น
เพื่อหลีกเลี่ยงการกัดกร่อนของตัวถังและแชสซีและเพื่อหลีกเลี่ยงกระบวนการของการทำงานเพื่อให้การรั่วไหลของน้ำเสียริมถนนมีประสิทธิภาพการป้องกันมลพิษรอง
2 อุปกรณ์การกรอกข้อมูล
ฟิลเลอร์โดยโครงกระดูกกรอบรางกระโดดโค้งมีดโกน, สเก็ตบอร์ด, แผ่นแรงดันลบและส่วนประกอบครอบไฟ ผ่านกระบอกมีดโกนแผ่นลื่นไถลและแผ่นแรงดันลบในคำสั่งของการดำเนินการเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนของวัสดุภายในที่กระโดดเข้าไปในลำต้นของฟังก์ชั่นของวงจรที่ สเก็ตบอร์ดทั้งสองด้านพร้อมกับคู่มือสี่บล็อกแรงเสียดทาน
ต่ำค่าสัมประสิทธิ์ความแข็งแรงสูงและสามารถทำให้ไมโครแกว่งเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ระยะยาวของรางโดยไม่ต้องถูกสวมใส่ อุปกรณ์บรรจุเป็นด้านหลังของอุปกรณ์ปิดผนึกผ่านกระบอกยกเลื่อนบานพับและอุปกรณ์ล็อคเพื่อให้บรรลุการเปิดและปิดการดำเนินการ อุปกรณ์บรรจุถังน้ำเสีย, การตกแต่งภายในห้องโดยสาร
ของน้ำนิ่งและน้ำส่วนเกินในสิ่งที่กระโดดลงไปในถังน้ำเสีย ในการปฏิบัติของกากตะกอนน้ำเสียภายในถังที่สามารถทั้งหมดของพวกเขาปล่อยเองหรือคู่มือ มีดโกนและฟิลเลอร์ที่มีการใช้กระโดดโค้งสามารถมีบทบาทที่มีประสิทธิภาพในถังขยะบดพัดผ่านสไลด์ลื่นไถลหลังจากที่ขยะที่คัดลอกมาเข้าสู่ร่างกายกล่อง
3 เปิดร่างกายบาร์เรล
มันสามารถนำมาใช้ในการเปิดมากกว่าถังพลาสติกเหล็กพลิกถังสามเหลี่ยมแกว่งแขนและเชื่อมโยงไปถึงถังขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการเปิดทุกชนิดของกลไกการเปลี่ยน มัน adopts ไฮดรอลิ double-action เปลี่ยนถังคู่กลองเหล็กหรือถังพลาสติก ในกระบวนการของการเปลี่ยนระบบล็อกระบบการรักษาความปลอดภัยเข้มเรียบ
ขนาดใหญ่โครงสร้างที่เหมาะสม กลไกการเชื่อมโยงไปถึงถังขนาดใหญ่สามารถอย่างสอดคล้องกับอุปกรณ์บรรจุสวยงามและการปฏิบัติและสามารถเป็นครอกหืนที่ดีเพื่อป้องกันครอก หมายเหตุ: เมื่อรถเคลื่อนกลไกอยู่ในสภาพพลิกเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรตามปกติ เมื่อชิ้นส่วนยานพาหนะที่ผลิตแยกต่างหากสำหรับการรักษาสีสนิม เพื่อป้องกันการเกิดสนิมของชิ้นส่วนและลมและดวงอาทิตย์ที่เกิดจากการรั่วซึมของน้ำสนิม
4 ระบบไฮโดรลิค
การควบคุมวงจรรถไฮดรอลิกระบอกกระทำของคุณภาพของก๊าซกระบอกสูบนิวเมติกวาล์วควบคุมการดำเนินงานของกระบอกไฮดรอลิแบบมัลติวาล์วไฮดรอลิแบบมัลติวาล์วควบคุมการกระทำกระบอก ดำเนินงานเป็นเรื่องง่ายและน่าเชื่อถือ แต่ยังมีคู่มือโดยตรงวาล์วหลายวิธีไฮโดรลิคด้วยระบบไฮดรอลิควบคุมสองทางเดียว ระบบไฮโดรลิกโดย
ถังน้ำมันเชื้อเพลิงและระบบกรอง, ปั้มน้ำมัน, วาล์วแบบหลายทาง, วาล์วทางเดียวถังน้ำมันท่อและส่วนประกอบอื่น ๆ ระบบไฟฟ้ามาจากเครื่องยนต์ผ่านอำนาจถอดพลังงานไฟฟ้าใช้เกียร์การทำงานเครื่องสูบน้ำ เกียร์ปั๊มดูดน้ำมันไฮโดรลิคในถังน้ำมันไฮดรอลิผ่านกรองน้ำมันดูดน้ำมัน
วาล์วแบบหลายทาง (ในรถด้านหน้าของ รถบรรทุกขยะที่ถูกบีบอัด ลำต้น) สำหรับน้ำมัน มีหลายวิธีการทำงานของวาล์วเพื่อให้ถังแรงดันลบจาน, ถังสเก็ตบอร์ด, ถังมีดโกนทรงกระบอกหรือทรงกระบอกยกจานผลักดันการดำเนินการกระบอกไฮดรอลิไม่ทำงาน, น้ำมันไฮดรอลิผ่านมัลติวาล์ววิธีโดยตรงกลับไปยังถัง
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: สวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
没有评论:
发表评论