มีโอกาสที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในรถไม่มาก รถบรรทุกทำลายหนัก ใช้ cranegenerally สำหรับถนนที่ไม่เรียบหรือสิ่งกีดขวางบนพื้นดิน ขั้นตอนการทำงานของตนส่วนใหญ่รวมถึง
ด้านต่อไปนี้:
1 เลือกที่จอดรถ เมื่อทำลายมาถึงที่เกิดเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ควรจะเป็นฉากการสำรวจครั้งแรกที่เลือกรถหลักคะแนนและอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จอดอยู่
แขวนพื้นที่เปิดควรพยายามที่จะเลือกสถานที่แบนมากขึ้นสำหรับการจอดรถ ในขณะเดียวกันจะได้รับการประเมินโดยเครนเมื่อยกที่เกิดขึ้นจริงของน้ำหนักสังเกตว่า
เครนรถเครนรถเครนภายในขอบเขตของการทำงานเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้รถใหญ่ใกล้เครน ระยะห่างระหว่างรถเครนและรถเครนจะถูกนำเข้า
พิจารณาเมื่อเลือกจุดหยุดรวมทั้งพื้นที่ที่ปกคลุมด้วยจังหวะยืดไสลด์สูงสุดที่มุมเอียงและรัศมีแนวนอนของการหมุนของ
บูมตามหลักฐานของความพึงพอใจของการยกน้ำหนักและการลบหรือการหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการหมุนของเครนมาตรการพิเศษเช่นการหลีกเลี่ยงหรืออำนาจ
ความล้มเหลวจะถูกนำสำหรับสิ่งกีดขวางที่ไม่สามารถลบได้เช่นสายอากาศซึ่งอาจจะสัมผัส
2 ทำลายลงในจุดที่จอดรถที่แขวนอยู่กลางดึงเบรกมือที่เชื่อมโยงกับเกียร์ที่สองดังนั้นพลังงานที่ใช้เวลามากกว่า การดำเนินงานควบคุมด้านซ้ายและขวาขากรรเชียง
(หลังขาประมาณสองหยุดขาต้องถูกตรึงเพื่อป้องกันไม่ให้แรงภายนอกที่จะหนีอันตราย) เพื่อให้ล้อมาจากพื้นดินประมาณ 20 ~ 50mm ถ้าชั้น Outrigger คือ
นุ่มเพิ่มนอนเสียบ
3 ทำความสะอาดยานพาหนะลาก เกิดอุบัติเหตุรถไม่ได้รับอนุญาตให้หยุดการขนส่งสินค้าทางรถและอาจส่งผลต่อการยกของวัตถุที่ควรจะยกเลิกการโหลดเพื่อลดน้ำหนักยก
ของการควบคุมน้ำหนักในช่วงที่ระบุในขณะที่ลดผลกระทบของวัตถุบนความเป็นไปได้ในร่างกายของอันตราย
4 เลือกตะขอเครนในอุบัติเหตุที่ตะขอรถ, เบ็ดหรือเชือกเส้นเล็กต้องการจะต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทนต่อน้ำหนักของรถตัวเอง
5 จะออกหมุนขาแขวนหยุดหมุนทำลายเครนจะเป็นทิศทางเครน, บูมยาวเพื่อให้ด้านบนของเครนรถเครนที่เป็นศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง
(โดยประมาณ) เหนือแนวตั้งวางสายเคเบิลเหล็กพร้อมที่จะแขวนโดยรถเครน ก่อนที่จะแขวนและความคืบหน้าในการเชื่อมต่อการเชื่อมต่อที่ดีไม่อนุญาตให้เชือกลวดบิด
การดำเนินการหดตัวของความสูงของสายเคเบิลที่จะแขวนวัตถุสมดุลเพิ่มขึ้นสม่ำเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้โรลโอเวอร์เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุที่จะยกระดับความสูงบางอย่าง
หมุนบูมจะว่างวาง เครนไม่อนุญาตให้ขยายหรือหดในระหว่างขั้นตอนการยกทั้งหมด ในขั้นตอนการหมุนที่เราจะต้องใส่ใจกับ
ไม่ว่าจะเป็นรถหลักยังคงให้การสนับสนุนสถานการณ์การทรุดตัวและพบการทรุดตัวที่ควรจะหยุดทันทีเมื่อการดำเนินการ
6 บูมสามารถยกจากจุดที่สูงมากหลังจากการยกของวัตถุหนักภาระฝ่ายเดียวเวลานี้จะต้องไม่มากเกินไปและทำให้รถเข้าศูนย์บริการของแรงโน้มถ่วงจาก
ช่วงที่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องใส่ใจกับหมุนบูมและทำลายศูนย์ยาวสายที่มุมขวารัฐของรัฐที่ง่ายมากที่จะรับน้ำหนัก
มีขนาดใหญ่เกินไปและ รถบรรทุกทำลาย พลิกคว่ำ โดยทั่วไปสามารถควบคุมเครนกำลังยกโค้งเพื่อตรวจสอบหรือตรวจสอบเครนในช่วงเวลาของการบังคับเพื่อให้รัฐ
7 เมื่อเสร็จสิ้นการทำงานยกที่บูมควรจะหดอย่างเต็มที่เพื่อลดการหมุนบ้านและล็อคที่นั่งหมุนสายเคเบิลรีลรีลควรจะจัดอย่างเรียบร้อย
ในการหดตัวของสายเคเบิลที่ให้ความสนใจกับการสิ้นสุดของรอกเบ็ดจะมาสิ้นสุดเมื่อจับการควบคุมที่ไม่ได้สร้างความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่จะดึงออกสายเคเบิลหรือ
สายเคเบิลระเบิดกระทบกระทั่ง แล้วขาทั้งหมดกลับเพื่อรีเซ็ต
1 เลือกที่จอดรถ เมื่อทำลายมาถึงที่เกิดเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ควรจะเป็นฉากการสำรวจครั้งแรกที่เลือกรถหลักคะแนนและอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จอดอยู่
แขวนพื้นที่เปิดควรพยายามที่จะเลือกสถานที่แบนมากขึ้นสำหรับการจอดรถ ในขณะเดียวกันจะได้รับการประเมินโดยเครนเมื่อยกที่เกิดขึ้นจริงของน้ำหนักสังเกตว่า
เครนรถเครนรถเครนภายในขอบเขตของการทำงานเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้รถใหญ่ใกล้เครน ระยะห่างระหว่างรถเครนและรถเครนจะถูกนำเข้า
พิจารณาเมื่อเลือกจุดหยุดรวมทั้งพื้นที่ที่ปกคลุมด้วยจังหวะยืดไสลด์สูงสุดที่มุมเอียงและรัศมีแนวนอนของการหมุนของ
บูมตามหลักฐานของความพึงพอใจของการยกน้ำหนักและการลบหรือการหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการหมุนของเครนมาตรการพิเศษเช่นการหลีกเลี่ยงหรืออำนาจ
ความล้มเหลวจะถูกนำสำหรับสิ่งกีดขวางที่ไม่สามารถลบได้เช่นสายอากาศซึ่งอาจจะสัมผัส
2 ทำลายลงในจุดที่จอดรถที่แขวนอยู่กลางดึงเบรกมือที่เชื่อมโยงกับเกียร์ที่สองดังนั้นพลังงานที่ใช้เวลามากกว่า การดำเนินงานควบคุมด้านซ้ายและขวาขากรรเชียง
(หลังขาประมาณสองหยุดขาต้องถูกตรึงเพื่อป้องกันไม่ให้แรงภายนอกที่จะหนีอันตราย) เพื่อให้ล้อมาจากพื้นดินประมาณ 20 ~ 50mm ถ้าชั้น Outrigger คือ
นุ่มเพิ่มนอนเสียบ
3 ทำความสะอาดยานพาหนะลาก เกิดอุบัติเหตุรถไม่ได้รับอนุญาตให้หยุดการขนส่งสินค้าทางรถและอาจส่งผลต่อการยกของวัตถุที่ควรจะยกเลิกการโหลดเพื่อลดน้ำหนักยก
ของการควบคุมน้ำหนักในช่วงที่ระบุในขณะที่ลดผลกระทบของวัตถุบนความเป็นไปได้ในร่างกายของอันตราย
4 เลือกตะขอเครนในอุบัติเหตุที่ตะขอรถ, เบ็ดหรือเชือกเส้นเล็กต้องการจะต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทนต่อน้ำหนักของรถตัวเอง
5 จะออกหมุนขาแขวนหยุดหมุนทำลายเครนจะเป็นทิศทางเครน, บูมยาวเพื่อให้ด้านบนของเครนรถเครนที่เป็นศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง
(โดยประมาณ) เหนือแนวตั้งวางสายเคเบิลเหล็กพร้อมที่จะแขวนโดยรถเครน ก่อนที่จะแขวนและความคืบหน้าในการเชื่อมต่อการเชื่อมต่อที่ดีไม่อนุญาตให้เชือกลวดบิด
การดำเนินการหดตัวของความสูงของสายเคเบิลที่จะแขวนวัตถุสมดุลเพิ่มขึ้นสม่ำเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้โรลโอเวอร์เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุที่จะยกระดับความสูงบางอย่าง
หมุนบูมจะว่างวาง เครนไม่อนุญาตให้ขยายหรือหดในระหว่างขั้นตอนการยกทั้งหมด ในขั้นตอนการหมุนที่เราจะต้องใส่ใจกับ
ไม่ว่าจะเป็นรถหลักยังคงให้การสนับสนุนสถานการณ์การทรุดตัวและพบการทรุดตัวที่ควรจะหยุดทันทีเมื่อการดำเนินการ
6 บูมสามารถยกจากจุดที่สูงมากหลังจากการยกของวัตถุหนักภาระฝ่ายเดียวเวลานี้จะต้องไม่มากเกินไปและทำให้รถเข้าศูนย์บริการของแรงโน้มถ่วงจาก
ช่วงที่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องใส่ใจกับหมุนบูมและทำลายศูนย์ยาวสายที่มุมขวารัฐของรัฐที่ง่ายมากที่จะรับน้ำหนัก
มีขนาดใหญ่เกินไปและ รถบรรทุกทำลาย พลิกคว่ำ โดยทั่วไปสามารถควบคุมเครนกำลังยกโค้งเพื่อตรวจสอบหรือตรวจสอบเครนในช่วงเวลาของการบังคับเพื่อให้รัฐ
7 เมื่อเสร็จสิ้นการทำงานยกที่บูมควรจะหดอย่างเต็มที่เพื่อลดการหมุนบ้านและล็อคที่นั่งหมุนสายเคเบิลรีลรีลควรจะจัดอย่างเรียบร้อย
ในการหดตัวของสายเคเบิลที่ให้ความสนใจกับการสิ้นสุดของรอกเบ็ดจะมาสิ้นสุดเมื่อจับการควบคุมที่ไม่ได้สร้างความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่จะดึงออกสายเคเบิลหรือ
สายเคเบิลระเบิดกระทบกระทั่ง แล้วขาทั้งหมดกลับเพื่อรีเซ็ต
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: นายสวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
ชื่อผู้ติดต่อ: นายสวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
没有评论:
发表评论