2016年11月24日星期四

Pagpapanatili ng fuel tank truck upang mag-ingat sa apat na klase ng basura


Ang unang wasak; 

Maintenance ay masyadong "masipag." Zhao driver ay isang kotse bulag, siya ay madalas na natatanggap ng impormasyon maintenance ipinadala ng dealer, ang mga bagong kotse ay binuksan 8,000 km, langis ni Zhao ay naging 
pinalitan tatlong beses, ang machine ay nagbago sa loob ng tatlong beses, ang maintenance interval mileage ng 3,000 km ay hindi To. Fuel tangke trak maintenance cycle ay tumutukoy sa agwat o time agwat para sa maintenance ng sasakyan. Maintenance dalas ay hindi isang masamang bagay, ay maaaring mas mabisa maprotektahan ang pagganap ng sasakyan, ngunit masyadong madalas na hindi kinakailangan. 
Scientifically matukoy ang hanay ng mga agwat maintenance, maaari madalas mapanatili ang mahusay na teknikal na mga kondisyon, ngunit din i-save ang mga gastos sa pagpapanatili at pagkumpuni mga gastos. 

Ang ikalawang wasak; 

Ang pagtugis ng mataas ang uri ng gasolina. Iyon ang mas mataas ang mas mahusay na ang label gasolina, Mr Zhang, para sa kotse pag-aalaga, dalawang taon ay naging sa tanker plus 97 gasolina. General driver malaman na kung ang tanker pang-matagalang paggamit ng mga mababang-grade gasolina, bilang karagdagan sa isang kumatok, ngunit din gumawa ng tulad ng kapangyarihan down, fuel consumption, barko-tangke engine panloob na mga bahagi at iba pang mga isyu, seriously pagpapaikli ng buhay ng mga fuel tank truck engine. Samakatuwid, maraming mga driver bang gamitin ang mataas na pamantayan ng langis. Sa katunayan, ang gasolina label ay hindi ang mas mataas ang mas mahusay, kahit na ang tanker ay hindi katumbas ng ang kailangan upang madagdagan ang standard na langis. 

Ang ikatlong wasak; 

Tanker gulong na ma-import. Ang ilang mga tao na bumili ng mga gulong sa partikular bigyang-diin "import", sabay-sabay, ang driver ng bagong gulong lamang ang bumangga sa isang bundok, ang sidewall mula sa package. Foreign flat kalsada at domestic mga kondisyon ng kalsada ay may isang malaking pagkakaiba, import gulong sa kalsada sa bansa ay maaaring hindi magkaroon ng isang mahusay na pagganap, lalo na ang sidewall 
ng epekto paglaban ay malinaw na ang ilang mga acclimatized. Ang ilang mga banyagang brand tyres sa domestic joint venture production, ayon sa mga domestic mga kondisyon ng kalsada sa gulong side ng tangke upang taasan ang layer ng kurdon tela, sa gayon malaki enhancing ang sidewall ng ang epekto ng magkasanib na produksyon ng mga gulong sa ang pagganap ng ganap na magagawang upang palitan Imports, at ang presyo ay mas abot-kayang. 

Ang ika-apat na sira: 

Masyadong maraming langis. Ang driver ng bagong kotse ni Wang lamang ng higit sa 5,000 km ng unang seguridad, malaman upang makita ang langis ruler Wang "51" ang bumangga 2000 km ng high-speed, takot sa langis ay sapat na, ito ay isang kaibigan upang magpadala ng isang bote ng langis idinagdag sa ito. Sino ang nakakaalam hindi mahaba, ang driver ng bagong kotse ay nagsimula na magsunog ng langis. Ito ay dahil ni Wang bagong kotse langis masyadong maraming. Fuel tangke trak engine crank pihitan sa trabaho, pagkonekta baras big end ay magkakaroon ng malubhang gumalaw, isang pagtaas ng fuel tank truck engine panloob na kapangyarihan pagkawala, kundi pati na rin splashed sa silindro pader ng ang langis ay nadagdagan, na nagreresulta sa langis nasusunog kasalanan. Ang tanker engine oil pan ay dapat na sa kontrol ng langis sa mga paa ng langis sa pagitan ng itaas at mas mababang mga linya pati na rin. 

Hubei ChangJie Espesyal Automobile Co. Ltd 
Pangalan Contact: Suan Yin 
E-mail: cj802@urspv.com 
Whatsapp: +8613886881673 
Tel: + (00) 867,223,229,933 
Skype: cj802@urspv.comat sa apat na klase ng basura

没有评论:

发表评论