2017年2月21日星期二

Cấu trúc của nén rác thải xe tải

1, hộp
Nén rác thải xe tải cơ thể với 8mm, 5mm, 4mm, 16Mn thép hàn với nhau, phía dưới của xe không phải là chỉ việc cài đặt của kết cấu thép của tấm cơ sở, nhưng cũng đẩy các tấm để hỗ trợ. Nhẹ, tối đa hóa không gian hiệu quả của các hộp và làm giảm kết cấu trung tâm của lực hấp dẫn.
Phía dưới thân cây là một cấu trúc hoàn toàn kín, nước thải bị ăn mòn, và tất cả các nước trong thân cây hơi vào thân thùng như vậy là không ăn mòn các hộp và khung gầm xe, và để tránh quá trình hoạt động bên lề đường rò rỉ nước thải, có hiệu quả ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp.
2, bộ nạp rác
Hopper, bộ nạp bao gồm một khung xương, một hướng dẫn đường sắt, một phễu cong, một scraper, một skateboard, một tấm áp lực âm và một bao gồm ánh sáng. Thông qua các scraper xi lanh, xi lanh skateboard và tấm áp suất âm trong thứ tự hành động để đạt được các tài liệu trong các phễu vào chức năng hộp. Ván trượt được trang bị tám con lăn trên cả hai mặt, Hệ số ma sát thấp, cường độ cao, và có thể được sử dụng cho micro-swing để đảm bảo sử dụng lâu dài của đường sắt không có mặc.
Bộ nạp là thiết bị hàn kín phía sau khoang, và hành động mở và đóng cửa đạt được bằng cách nâng xi-lanh, Trượt bản lề và khóa thiết bị.
Dưới cùng của bộ nạp được trang bị với một bồn chứa nước thải, nước bên trong khoang và nước dư thừa trong các phễu đang chảy vào bể nước thải. Xả nước thải nước thải tăng có thể là tất cả hướng dẫn sử dụng hoặc tự xả.
3, lật cơ thể
Theo nhu cầu người dùng chọn trống cơ chế, cơ chế nắp hoặc phễu cơ chế, cơ sở giáo dục sử dụng đôi đôi-xi lanh thủy lực lật, sắt hoặc nhựa trống và sau đó lật quá trình của hệ thống khóa, an toàn và ổn định sức mạnh, cơ cấu hợp lý.
  Lưu ý rằng khi xe đang chuyển động, các cơ chế trong bang tái đầu tư cho giao thông bình thường.
4, Hệ thống thủy lực nén rác thải xe tải 
Xi lanh thủy lực hoạt động của xe qua mạch điều khiển máy đường, xi lanh điều khiển Van khí, van xi lanh hoạt động thủy lực đa cách, phong trào xi lanh thủy lực Van nhiều cách kiểm soát. Đơn giản và đáng tin cậy hoạt động, mà còn với hướng dẫn trực tiếp hoạt động của các van đa thủy lực với một hệ thống thủy lực duy nhất kiểm soát hai chiều.
Hệ thống thủy lực bao gồm các thùng nhiên liệu và hệ thống lọc, dầu bơm, Van nhiều cách, 1 chiều ga, thùng nhiên liệu, ống và các thành phần khác. Sức mạnh của hệ thống này có nguồn gốc từ động cơ tách ra sức mạnh của quyền lực cất cánh, mà các ổ đĩa máy bơm đĩa răng.
Máy bơm đĩa răng hút dầu thủy lực trong bể thủy lực thông qua các bộ lọc dầu. Van nhiều cách (nằm bên ngoài các cab, mặt trước của xe) được cung cấp với dầu. Van nhiều cách làm việc, do đó các áp lực âm tấm xi lanh, xi lanh skateboard, scraper xi lanh, thùng hình trụ hoặc đẩy tấm xi lanh để sản xuất các hành động, xi lanh thủy lực không hoạt động, dầu thủy lực thông qua các van đa trực tiếp trở lại chiếc xe tăng.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của chúng tôi: www.chinatankertruck.com cho các lựa chọn thêm trên quan tâm đến sản phẩm và yêu cầu một số. Chúng tôi có nước ngoài kinh doanh bán cho nhu cầu của bạn và trả lời câu hỏi của bạn từng người một, hoàn thành tất cả các khía cạnh vấn đề trong quá trình mua hàng. Công ty TNHH xe Jie đặc biệt Hubei Chang chuyên về thị trường ô tô đặc biệt trên thế giới, chủ yếu ở đông nam á, Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ và các nước khác và khu vực, chuyên nghiệp xuất khẩu tất cả các vấn đề do đó bạn có thể một cách an toàn và dễ dàng mua sản phẩm yêu thích từ chúng tôi. Cảm ơn bạn đã đọc và sự chú ý của bạn!

Hubei Changjie đặc biệt xe công ty TNHH 
Tên liên lạc: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com 
WhatsApp: +8613886881673
Điện thoại: + (00) 867223229933
Website: www.chinatankertruck.com

没有评论:

发表评论