
Fuel truck circuit karaniwang faults ay: buksan ang circuit, maikling circuit, de-koryenteng kagamitan pinsala. Ito circuit circuit aging At ang circuit ng pagkarga ay masyadong mataas ay ang dahilan. Una, dahil ang engine trabaho, ang temperatura pag-aapoy likawin ay mataas, madaling gumawa ng mataas na boltahe ignition wire pagkakabukod lumambot, pag-iipon, crack, sunog mataas na boltahe madaling breakdown pagkakabukod layer, na nagreresulta sa mataas na boltahe butas na tumutulo, maikling circuit; , Ngayon ang tanker ay may higit at higit pa electronic control teknolohiya, kaya na ang isang makabuluhang pagtaas sa ang katumbas na electronic power consumption. Ang circuit sistema sa tanker ay limitado sa pag-load space, electronic components at iba't-ibang sensor circuit sistema ay mananagot upang maging sanhi ng pinsala, at ito ay posible upang madagdagan ang pasanin sa automotive circuit sa pamamagitan ng pagdaragdag ng iba't ibang karagdagang electronic equipment sa barko-tangke. Na nagreresulta sa kusang-loob pagkasunog, sunog tanker nangangahulugan para sa kung ano, sa tingin ko dapat kang maging napaka malinaw na ang mga may-ari ng mga ito.
Bilang karagdagan, ang daloy ng gasolina sasakyan, electronic circuit system, ang lumang pagkasira sa paggamit ay humantong sa ang daloy ng iyong sasakyan mas fuel consumption, ang balbula ay hindi makinis, ang ignition kahusayan ay hindi mataas, mahirap paglilipat, kapangyarihan kakulangan. Ang mga makakaapekto sa buong katawan ng isang maliit na problema sa daloy ng fuel trucks ay may kaugnayan sa supply ng koryente, isang maliit na nag-iintindi ay maging hindi upang malutas ang problema.
ilan fuel trucks sa pag-ulan ay nakatagpo ang engine ay hindi madaling upang simulan o walang kapangyarihan sitwasyon, ang pinakamalaking sanhi ng problemang ito ay ang pag-aapoy sistema dahil sa kahalumigmigan butas na tumutulo. Kung nangyari ito, tulad ng tanker ganap na i-off ang paglamig pagkatapos ng isang tiyak na oras, na may dry tela sa loob at labas ng cable tray at iba pang mga tuyo, at pagkatapos pumunta sa maintenance halaman upang suriin. Kung ito ay dahil sa pag-iipon tagas, siguraduhin na napapanahong kapalit.
Pagpapanatili ng tanker circuit sistema ay isa sa mga pangunahing nilalaman ng pagpapanatili ng kotse, walang pasubali ay hindi maaaring hindi papansinin, lalo na para sa higit sa tatlong taon na gamitin fuel trucks, isang
taon sa pagpapanatili ng halaman upang magsagawa ng isang masusing maintenance circuit sistema ay kritikal. Kung ang may-ari na natagpuan ng isang biglaang pagtaas sa fuel consumption ng gasolina trucks, sa tingin ko hindi normal, pagkatapos ito ay dapat pumunta sa maintenance station upang suriin ang fuel tanker circuit at circuit, sa ilalim ng normal na pangyayari, kung ang refueling langis circuit at circuit pagkabigo, ang engine sa trabaho Kapag ito ay taasan ang halaga ng gasolina iniksyon, natural fuel consumption din nadagdagan.
Hubei ChangJie Espesyal Automobile Co. Ltd
Pangalan Contact: Mr.Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Mobile phone: + 86-1388-688-1673
Tel: 0086-0722-3229933
没有评论:
发表评论