Các chất thải đầu tiên:
Bảo trì là quá "siêng năng". Zhao lái xe là một người mù xe, ông thường xuyên nhận được thông tin bảo trì được gửi bởi các đại lý, chiếc xe mới được mở 8.000 km, dầu của Zhao đã được
thay thế ba lần, máy đã thay đổi ba lần, khoảng thời gian bảo trì mileage 3.000 km không Để. xe tải thùng nhiên liệu chu kỳ bảo dưỡng đề cập đến khoảng thời gian hoặc thời gian khoảng thời gian để bảo trì xe. tần bảo trì không phải là một điều xấu, hiệu quả hơn có thể bảo vệ hiệu suất của chiếc xe, nhưng quá thường không cần thiết.
Khoa học xác định phạm vi của lịch bảo dưỡng, thường có thể duy trì tình trạng kỹ thuật tốt, mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì và chi phí sửa chữa.
Các chất thải thứ hai:
Sự theo đuổi cao cấp xăng. Điều đó càng cao càng tốt nhãn xăng, ông Zhang, chăm sóc xe, hai năm đã được các tàu chở dầu cộng với 97 xăng. trình điều khiển chung biết rằng nếu các tàu chở dầu dài hạn sử dụng ở mức độ thấp xăng, ngoài tiếng gõ, nhưng cũng sản xuất như điện xuống, tiêu thụ nhiên liệu, động cơ tàu chở các bộ phận nội bộ và các vấn đề khác, rút ngắn nghiêm trọng đến cuộc sống của các động cơ xe tải thùng nhiên liệu. Do đó, nhiều lái xe muốn sử dụng dầu tiêu chuẩn cao. Trong thực tế, các hãng xăng dầu không phải là cao hơn tốt hơn, ngay cả khi các tàu chở dầu là không bằng với nhu cầu tăng dầu tiêu chuẩn.
Các chất thải thứ ba:
lốp xe chở dầu phải nhập khẩu. Một số người mua lốp xe đặc biệt muốn nhấn mạnh "nhập khẩu", một lần, người lái xe của các lốp xe mới chỉ chạy một ngọn núi, hông từ gói. đường bằng phẳng nước ngoài và tình trạng đường trong nước có một sự khác biệt lớn, lốp xe nhập khẩu trên đường trong nước có thể không có một hiệu suất tốt, đặc biệt là lốp
của cuộc kháng chiến tác động rõ ràng là một số di thực. Một số thương hiệu nước ngoài của lốp xe trong các liên doanh sản xuất trong nước, theo điều kiện đường trong nước trong lốp xe bên của xe tăng để tăng lớp dây vải, qua đó giúp tăng cường lốp của các tác động của sản xuất chung của lốp xe trong việc thực hiện hoàn toàn có thể để thay thế nhập khẩu, và giá cả phải chăng hơn.
Các chất thải thứ tư:
Quá nhiều dầu. Người lái chiếc xe mới của Wang chỉ hơn 5.000 km của an ninh đầu tiên, học cách nhìn người cai trị dầu Wang "51" chạy 2000 km tốc độ cao, sợ dầu sẽ có đủ, nó sẽ là một người bạn để gửi một chai dầu thêm vào nó. Ai biết không lâu, người điều khiển chiếc xe mới bắt đầu đốt dầu. Điều này là do dầu mới xe Wang quá nhiều. xe tải thùng nhiên liệu động cơ quay tay quay tại nơi làm việc, kết nối rod kết thúc lớn sẽ có một sự khuấy động nghiêm trọng, tăng xe bồn nhiên liệu động cơ mất điện nội bộ, mà còn văng trên tường xi lanh dầu tăng, dẫn dầu lỗi cháy. Chảo dầu động cơ tàu chở dầu phải ở trong sự kiểm soát của dầu ở bàn chân dầu giữa dòng trên và dưới là tốt.
Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH
Tên người liên hệ: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
Tel: + (00) 867.223.229.933
Skype: cj802@urspv.com
Bảo trì là quá "siêng năng". Zhao lái xe là một người mù xe, ông thường xuyên nhận được thông tin bảo trì được gửi bởi các đại lý, chiếc xe mới được mở 8.000 km, dầu của Zhao đã được
thay thế ba lần, máy đã thay đổi ba lần, khoảng thời gian bảo trì mileage 3.000 km không Để. xe tải thùng nhiên liệu chu kỳ bảo dưỡng đề cập đến khoảng thời gian hoặc thời gian khoảng thời gian để bảo trì xe. tần bảo trì không phải là một điều xấu, hiệu quả hơn có thể bảo vệ hiệu suất của chiếc xe, nhưng quá thường không cần thiết.
Khoa học xác định phạm vi của lịch bảo dưỡng, thường có thể duy trì tình trạng kỹ thuật tốt, mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì và chi phí sửa chữa.
Các chất thải thứ hai:
Sự theo đuổi cao cấp xăng. Điều đó càng cao càng tốt nhãn xăng, ông Zhang, chăm sóc xe, hai năm đã được các tàu chở dầu cộng với 97 xăng. trình điều khiển chung biết rằng nếu các tàu chở dầu dài hạn sử dụng ở mức độ thấp xăng, ngoài tiếng gõ, nhưng cũng sản xuất như điện xuống, tiêu thụ nhiên liệu, động cơ tàu chở các bộ phận nội bộ và các vấn đề khác, rút ngắn nghiêm trọng đến cuộc sống của các động cơ xe tải thùng nhiên liệu. Do đó, nhiều lái xe muốn sử dụng dầu tiêu chuẩn cao. Trong thực tế, các hãng xăng dầu không phải là cao hơn tốt hơn, ngay cả khi các tàu chở dầu là không bằng với nhu cầu tăng dầu tiêu chuẩn.
Các chất thải thứ ba:
lốp xe chở dầu phải nhập khẩu. Một số người mua lốp xe đặc biệt muốn nhấn mạnh "nhập khẩu", một lần, người lái xe của các lốp xe mới chỉ chạy một ngọn núi, hông từ gói. đường bằng phẳng nước ngoài và tình trạng đường trong nước có một sự khác biệt lớn, lốp xe nhập khẩu trên đường trong nước có thể không có một hiệu suất tốt, đặc biệt là lốp
của cuộc kháng chiến tác động rõ ràng là một số di thực. Một số thương hiệu nước ngoài của lốp xe trong các liên doanh sản xuất trong nước, theo điều kiện đường trong nước trong lốp xe bên của xe tăng để tăng lớp dây vải, qua đó giúp tăng cường lốp của các tác động của sản xuất chung của lốp xe trong việc thực hiện hoàn toàn có thể để thay thế nhập khẩu, và giá cả phải chăng hơn.
Các chất thải thứ tư:
Quá nhiều dầu. Người lái chiếc xe mới của Wang chỉ hơn 5.000 km của an ninh đầu tiên, học cách nhìn người cai trị dầu Wang "51" chạy 2000 km tốc độ cao, sợ dầu sẽ có đủ, nó sẽ là một người bạn để gửi một chai dầu thêm vào nó. Ai biết không lâu, người điều khiển chiếc xe mới bắt đầu đốt dầu. Điều này là do dầu mới xe Wang quá nhiều. xe tải thùng nhiên liệu động cơ quay tay quay tại nơi làm việc, kết nối rod kết thúc lớn sẽ có một sự khuấy động nghiêm trọng, tăng xe bồn nhiên liệu động cơ mất điện nội bộ, mà còn văng trên tường xi lanh dầu tăng, dẫn dầu lỗi cháy. Chảo dầu động cơ tàu chở dầu phải ở trong sự kiểm soát của dầu ở bàn chân dầu giữa dòng trên và dưới là tốt.
Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH
Tên người liên hệ: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
Tel: + (00) 867.223.229.933
Skype: cj802@urspv.com
没有评论:
发表评论