เสียครั้งแรก:
การบำรุงรักษาเป็นเกินไป "ขยัน". คนขับ Zhao เป็นคนตาบอดรถเขามักจะได้รับข้อมูลการบำรุงรักษาที่ถูกส่งโดยตัวแทนจำหน่ายรถใหม่เปิด 8,000 กม. น้ำมัน Zhao ได้รับ
แทนที่สามครั้งเครื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงสามครั้งช่วงระยะการบำรุงรักษา 3,000 กิโลเมตรจะไม่ รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง รอบการบำรุงรักษาหมายถึงช่วงเวลาหรือเวลา ช่วงเวลาสำหรับการบำรุงรักษายานพาหนะ ความถี่ในการบำรุงรักษาไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถป้องกันการทำงานของรถ แต่ก็มักจะไม่จำเป็น
ทางวิทยาศาสตร์ตรวจสอบช่วงของการบำรุงรักษาที่มักจะสามารถรักษาเงื่อนไขทางเทคนิคที่ดี แต่ยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม
เสียสอง:
การแสวงหาของน้ำมันเบนซินเกรดสูง ที่สูงขึ้นป้ายน้ำมันเบนซินนายจางสำหรับการดูแลรถสองปีได้รับการเรือบรรทุกน้ำมันบวกน้ำมันเบนซิน 97 คนขับรถทั่วไป รู้ว่าถ้าเรือบรรทุกน้ำมันในระยะยาวการใช้น้ำมันเบนซินเกรดต่ำที่นอกเหนือไปเคาะ แต่ยังผลิตเช่นพลังงานลงสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องยนต์เรือบรรทุกน้ำมันและชิ้นส่วนภายใน ปัญหาอื่น ๆ อย่างจริงจังสั้นลงชีวิตของเครื่องยนต์รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ดังนั้นคนขับจำนวนมากต้องการใช้น้ำมันที่มีมาตรฐานสูง ในความเป็นจริงฉลากน้ำมันไม่ได้สูงขึ้น ดีกว่าแม้ว่าน้ำมันจะไม่เท่ากับต้องเพิ่มน้ำมันมาตรฐาน
ของเสียที่สาม:
ยางเรือบรรทุกน้ำมันที่จะนำเข้า บางคนซื้อยางโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องการเน้น "นำเข้า" เมื่อคนขับรถของยางใหม่เท่านั้นวิ่งภูเขา, แก้มจากที่ แพ็คเกจ. ถนนแบนต่างประเทศและสภาพถนนในประเทศมีความแตกต่างใหญ่นำเข้ายางรถยนต์บนท้องถนนในประเทศที่อาจไม่ได้ผลงานที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้มยาง
ของความต้านทานผลกระทบอย่างชัดเจนบางปรับสภาพ บางแบรนด์ต่างประเทศของยางในการผลิต บริษัท ร่วมทุนในประเทศเป็นไปตามสภาพถนนในประเทศใน ด้านยางของรถถังเพื่อเพิ่มชั้นของผ้าสายจึงมากเพิ่มแก้มของผลกระทบของการผลิตร่วมกันของยางในการทำงานอย่างเต็มที่สามารถ เพื่อทดแทนการนำเข้าและเป็นราคาที่ไม่แพงมาก
ของเสียที่สี่:
น้ำมันมากเกินไป คนขับรถคันใหม่ของวังเพียงกว่า 5,000 กิโลเมตรของการรักษาความปลอดภัยครั้งแรกเรียนรู้ที่จะเห็นผู้ปกครองน้ำมันวัง "51" วิ่ง 2,000 กม. ความเร็วสูง, ความกลัวของน้ำมันจะพอ มันจะเป็นเพื่อนที่จะส่งขวดน้ำมันเพิ่มเข้าไปในมัน ใครจะรู้ไม่นานคนขับของรถใหม่ที่จะเริ่มต้นในการเผาผลาญน้ำมัน นี้เป็นเพราะน้ำมันรถวังใหม่มากเกินไป รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ข้อเหวี่ยงเครื่องยนต์เหวี่ยงที่ทำงานก้านท้ายขนาดใหญ่จะมีความปั่นป่วนรุนแรงเพิ่มขึ้น รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องมือการสูญเสียพลังงานภายใน แต่ยังสาดบนผนังกระบอกสูบของ น้ำมันที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดความผิดพลาดในการเผาไหม้น้ำมัน กระทะน้ำมันเครื่องยนต์เรือบรรทุกน้ำมันควรจะอยู่ในการควบคุมของน้ำมันในฟุตน้ำมันระหว่างบรรทัดบนและล่างได้เป็นอย่างดี
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: สวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
skype: cj802@urspv.com
การบำรุงรักษาเป็นเกินไป "ขยัน". คนขับ Zhao เป็นคนตาบอดรถเขามักจะได้รับข้อมูลการบำรุงรักษาที่ถูกส่งโดยตัวแทนจำหน่ายรถใหม่เปิด 8,000 กม. น้ำมัน Zhao ได้รับ
แทนที่สามครั้งเครื่องที่มีการเปลี่ยนแปลงสามครั้งช่วงระยะการบำรุงรักษา 3,000 กิโลเมตรจะไม่ รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง รอบการบำรุงรักษาหมายถึงช่วงเวลาหรือเวลา ช่วงเวลาสำหรับการบำรุงรักษายานพาหนะ ความถี่ในการบำรุงรักษาไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถป้องกันการทำงานของรถ แต่ก็มักจะไม่จำเป็น
ทางวิทยาศาสตร์ตรวจสอบช่วงของการบำรุงรักษาที่มักจะสามารถรักษาเงื่อนไขทางเทคนิคที่ดี แต่ยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม
เสียสอง:
การแสวงหาของน้ำมันเบนซินเกรดสูง ที่สูงขึ้นป้ายน้ำมันเบนซินนายจางสำหรับการดูแลรถสองปีได้รับการเรือบรรทุกน้ำมันบวกน้ำมันเบนซิน 97 คนขับรถทั่วไป รู้ว่าถ้าเรือบรรทุกน้ำมันในระยะยาวการใช้น้ำมันเบนซินเกรดต่ำที่นอกเหนือไปเคาะ แต่ยังผลิตเช่นพลังงานลงสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องยนต์เรือบรรทุกน้ำมันและชิ้นส่วนภายใน ปัญหาอื่น ๆ อย่างจริงจังสั้นลงชีวิตของเครื่องยนต์รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ดังนั้นคนขับจำนวนมากต้องการใช้น้ำมันที่มีมาตรฐานสูง ในความเป็นจริงฉลากน้ำมันไม่ได้สูงขึ้น ดีกว่าแม้ว่าน้ำมันจะไม่เท่ากับต้องเพิ่มน้ำมันมาตรฐาน
ของเสียที่สาม:
ยางเรือบรรทุกน้ำมันที่จะนำเข้า บางคนซื้อยางโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องการเน้น "นำเข้า" เมื่อคนขับรถของยางใหม่เท่านั้นวิ่งภูเขา, แก้มจากที่ แพ็คเกจ. ถนนแบนต่างประเทศและสภาพถนนในประเทศมีความแตกต่างใหญ่นำเข้ายางรถยนต์บนท้องถนนในประเทศที่อาจไม่ได้ผลงานที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้มยาง
ของความต้านทานผลกระทบอย่างชัดเจนบางปรับสภาพ บางแบรนด์ต่างประเทศของยางในการผลิต บริษัท ร่วมทุนในประเทศเป็นไปตามสภาพถนนในประเทศใน ด้านยางของรถถังเพื่อเพิ่มชั้นของผ้าสายจึงมากเพิ่มแก้มของผลกระทบของการผลิตร่วมกันของยางในการทำงานอย่างเต็มที่สามารถ เพื่อทดแทนการนำเข้าและเป็นราคาที่ไม่แพงมาก
ของเสียที่สี่:
น้ำมันมากเกินไป คนขับรถคันใหม่ของวังเพียงกว่า 5,000 กิโลเมตรของการรักษาความปลอดภัยครั้งแรกเรียนรู้ที่จะเห็นผู้ปกครองน้ำมันวัง "51" วิ่ง 2,000 กม. ความเร็วสูง, ความกลัวของน้ำมันจะพอ มันจะเป็นเพื่อนที่จะส่งขวดน้ำมันเพิ่มเข้าไปในมัน ใครจะรู้ไม่นานคนขับของรถใหม่ที่จะเริ่มต้นในการเผาผลาญน้ำมัน นี้เป็นเพราะน้ำมันรถวังใหม่มากเกินไป รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ข้อเหวี่ยงเครื่องยนต์เหวี่ยงที่ทำงานก้านท้ายขนาดใหญ่จะมีความปั่นป่วนรุนแรงเพิ่มขึ้น รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องมือการสูญเสียพลังงานภายใน แต่ยังสาดบนผนังกระบอกสูบของ น้ำมันที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดความผิดพลาดในการเผาไหม้น้ำมัน กระทะน้ำมันเครื่องยนต์เรือบรรทุกน้ำมันควรจะอยู่ในการควบคุมของน้ำมันในฟุตน้ำมันระหว่างบรรทัดบนและล่างได้เป็นอย่างดี
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: สวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
skype: cj802@urspv.com
没有评论:
发表评论