ครั้งแรก: อีกต่อไปอายุของรถอยู่ที่น้อยกว่าการบำรุงรักษา
รถใหม่, การบำรุงรักษาความถี่สูงเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำงานสถานีบริการ รถพร้อมใช้งานสำหรับระยะเวลานานในการบำรุงรักษารถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิงถังมากขึ้นและมีความสนใจมากขึ้น นายควรจะเป็นหนึ่งในตัวอย่างมาก ในความเป็นจริง, ถังเชื้อเพลิงความถี่การบำรุงรักษารถบรรทุกควรจะเป็นสัดส่วนกับอายุของรถ เรือบรรทุกน้ำมันได้ใช้งานมากขึ้น ระยะการบำรุงรักษาควรจะบ่อยมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่นการบำรุงรักษารถทุก 10,000 กม. ครั้งที่จอดรถ 10 ปีควรได้รับการรักษาทุก 1,000 กม. ครั้งเดียว ตอนนี้ให้มากขึ้น
กว่ารถ 6 ขวบตรวจสอบประจำปีเป็นความจริงข้อนี้
ประการที่สอง: ถังน้ำมันเชื้อเพลิงล้อพวงมาลัยในท้ายที่สุด
ในขั้นตอนของการเรียนรู้ที่จะขับรถโค้ชบางครั้งจะช่วยให้นักเรียน "ตีท้ายของพวงมาลัย" มันคือการอนุญาตให้ยานพาหนะที่จะใช้ถูกต้องมากขึ้น แต่หลังจากที่ เสร็จสิ้นการศึกษา, ไดรเวอร์หลายคนยังคงรักษานิสัยและแม้กระทั่งรุนแรงทิศทางรุนแรงนิสัยนี้ได้รับบาดเจ็บรถเพราะจะทำให้ลูกระบบพวงมาลัยเพาเวอร์, การเชื่อมต่อการสึกหรอคันเพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกเหนือไปจากรถพวงมาลัยพาวเวอร์เมื่อพวงมาลัยหลังจากการตายของการส่งออกปั๊มเพื่อการไหลพวงมาลัยของ ที่ใหญ่ที่สุดเพื่อให้น้ำมันเชื้อเพลิงรถบรรทุกถังระบบ Booster แรงดันน้ำมันและน้ำมันอุณหภูมิภายในเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้อย่างง่ายดายนำไปสู่ความเสียหายของระบบไฟฟ้าหรือการรั่วไหล
ที่สาม: เบรกเท้าในท้ายที่สุด
เม้งเค้นกระแทกเบรกเป็นจำนวนมากของคนชอบที่จะขับรถ ในปัจจุบันใช้หลักของน้ำมันเชื้อเพลิงรถบรรทุกถังดิสก์เบรกและดรัมเบรคสอง ถังน้ำมันรถบรรทุกแผ่นดิสก์เบรกเป็น การใช้เบรกและดิสก์เบรกแรงเสียดทานที่สร้างพลังงานเบรกผ้าเบรกเป็นส่วนสูญเสีย มักจะกดเบรคที่จะช่วยลดชีวิตของผ้าเบรก บางคันก็สามารถทำได้ ถูกแทนที่ 40,000 แผ่นเบรกกม. และบางคันจะถูกแทนที่ 10,000 กิโลเมตร กลองเบรกถ้ามักจะเบรกเบรค แต่ยังนำไปสู่ความล้มเหลวของเรือบรรทุกน้ำมัน เบรกร้อนมีผลกระทบต่อความปลอดภัย ดังนั้นสแลมเบรคเป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะทำมันมักจะขับรถหรือควรจะเป็น "จุดเบรก" ตาม
ที่สี่: ตีก๊าซ
มีหลายคนที่ขับรถการกระทำอย่างรวดเร็วและรุนแรงกว่าโซนชะลอตัวลงเนินเขาคูไม่ชะลอตัวลง พบส่วนหลุมบ่อ แต่ยังเพิ่มความเร็วในการเค้น เหล่านี้ นิสัยตั้งแต่เรื่องง่ายที่จะส่งผลกระทบต่อระบบการจัดตำแหน่งล้อรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงของผลในการเบี่ยงเบนของยานพาหนะหรือมีผลต่อชีวิตของยางเรือบรรทุกน้ำมันในขณะที่ผลกระทบของเรือบรรทุกน้ำมัน ระงับและบางครั้งจะเกาคูกับตัวถังน้ำมันและแม้กระทั่งนำภัยพิบัติกับเครื่องยนต์เรือบรรทุกน้ำมัน
ประการที่ห้า: ฟรีขึ้นและลงถนนลูกชายฟัน
นี่คือ "นักฆ่า" ของยางเรือบรรทุกน้ำมัน ยาง Hankook ทำสถิติในจีน 70% ของยางเกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากรถขึ้นและลงฟันถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านข้างแออัด
บนฟันถนนที่สามารถนำไปสู่การแตกยาง นอกจากนี้ในหน่วยอำเภอไม่สามารถหาที่จอดรถคนขับรถจำนวนมากจะใช้เตียงดอกไม้พร้อมถนน รถแนวทแยงมุมหยุดตลอดทั้งวัน ที่ทุกคนรู้, ที่จอดรถนี้แรงดันลมยางจะทำให้เป็นเวลานานที่ไม่สมดุลจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดแพคเกจยางกลอง
หก: ปลุกน้ำมันเบนซินเพื่อดำเนินการต่อการขับขี่
หากไฟถังเตือนเป็นไฟก็หมายความว่าจะไม่มีเหลือมากในถัง แต่คนขับรถเก่ารู้กับน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลืออยู่, รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงทั่วไปยังสามารถขับรถ หลายสิบกิโลเมตร อย่างไรก็ตามจำนวนปัจจุบันรูปแบบของปั๊มน้ำมันเบนซินติดตั้งโดยตรงในด้านล่างของถังน้ำมันเชื้อเพลิงหล่อลื่นปั๊มน้ำมันเบนซินและระบายความร้อนพึ่งพา น้ำมันเบนซิน หากจำนวนที่ขาดหายไปน้ำมันเบนซินมากเกินไปในสภาพการทำงานของปั๊มน้ำมันเบนซินไม่สามารถหล่อลื่นและระบายความร้อนได้อย่างถูกต้องก็มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความเสียหาย เชื้อเพลิง รถบรรทุกถัง ตัวปั๊ม
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: สวนหยิน
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
โทรศัพท์: + (00) 867,223,229,933
skype: cj802@urspv.com
没有评论:
发表评论