Thứ nhất: dài tuổi xe, ít bảo trì
xe mới, tần suất bảo trì là cao, một trạm dịch vụ ít vấn đề chạy. xe có sẵn trong một thời gian dài, công việc bảo trì xe bồn nhiên liệu hơn và quan tâm nhiều hơn, nên ông là một trong những ví dụ điển hình. Trong thực tế, các bồn chứa nhiên liệu tần bảo dưỡng xe tải, nên được tỷ lệ thuận với độ tuổi của xe. Tanker còn sử dụng, càng lớn mileage, bảo trì phải được thường xuyên hơn. Ví dụ, mỗi 10.000 km bảo dưỡng xe một lần, xe 10 tuổi, nên được duy trì mỗi 1.000 km một lần. Hiện cung cấp thêm
hơn xe 6 tuổi, thanh tra hàng năm, là sự thật này.
Thứ hai: một thùng nhiên liệu bánh xe tải lái cuối cùng
Trong quá trình học lái xe, huấn luyện viên đôi khi sẽ cho phép học sinh để "hit cuối của tay lái", đó là cho phép xe đi chính xác hơn. Nhưng sau khi hoàn thành nghiên cứu, nhiều lái xe vẫn giữ những thói quen, và thậm chí tăng cường chỉ đạo quyết liệt, thói quen này được làm tổn thương xe, bởi vì nó sẽ làm cho bóng hệ thống lái, kết nối rod mặc tăng lên rất nhiều. Ngoài những chiếc xe tay lái trợ lực, khi tay lái sau khi cái chết của sản lượng bơm tăng áp cho dòng chảy chỉ đạo của lớn nhất, do đó nhiên liệu xe bồn hệ thống tăng áp dầu áp lực nội bộ và nhiệt độ dầu tăng mạnh, dễ dẫn đến thiệt hại hệ thống điện hoặc rò rỉ.
Thứ ba: phanh chân cuối cùng
Meng ga, slam phanh, là có rất nhiều người muốn lái xe. Hiện nay việc sử dụng chính của bình nhiên liệu phanh đĩa xe tải và phanh tang trống hai. Thùng nhiên liệu xe tải đĩa phanh là sử dụng hệ thống phanh và đĩa phanh ma sát năng lượng tạo ra phanh, má phanh là một phần mất mát. Thường slam trên hệ thống phanh, sẽ làm giảm tuổi thọ của các má phanh. Một vài chiếc xe có thể được thay thế 40.000 miếng km phanh, và một số xe sẽ được thay thế 10.000 km. Các phanh tang trống nếu thường phanh trên hệ thống phanh, nhưng cũng dễ dàng dẫn đến sự thất bại của tàu chở dầu phanh quá nóng, ảnh hưởng đến an toàn. Vì vậy, slam trên hệ thống phanh là một phương sách cuối cùng để làm điều đó, thường là lái xe hoặc phải là "điểm phanh" dựa.
Thứ tư: nhấn ga
Nhiều người lái xe hành động nhanh chóng và quyết liệt, trong khu vực giảm tốc, đồi mương không chậm. Gặp phải ổ gà phần, mà còn làm tăng tốc độ ga. Kia là thói quen, từ dễ ảnh hưởng đến hệ thống liên kết bánh xe tải bồn chứa nhiên liệu của, dẫn đến độ lệch xe, hoặc ảnh hưởng đến cuộc sống của lốp xe chở dầu, trong khi tác động của tàu chở dầu đình chỉ, và đôi khi rãnh sẽ làm xước với khung xe chở dầu, và thậm chí mang lại tai họa cho động cơ tàu chở dầu.
Thứ năm: miễn phí lên và xuống các con đường răng
Đây là "sát thủ" của lốp xe chở dầu. Hankook Tire đã làm thống kê, ở Trung Quốc, 70% thiệt hại lốp xe do xe lên và xuống các răng đường. Đặc biệt là trên ngang đông đúc
trên răng đường, có thể dễ dàng dẫn đến vỡ lốp. Ngoài ra, trong các đơn vị, huyện có thể không tìm ra chỗ đậu xe, nhiều lái xe sẽ sử dụng giường hoa, dọc đường, xe theo đường chéo dừng lại tất cả các ngày. Như mọi người đều biết, bãi đậu xe, áp suất lốp này sẽ làm cho một thời gian dài là không cân bằng, nó rất dễ dàng để gây ra gói lốp trống.
Thứ sáu: báo xăng tiếp tục lái xe
Nếu đèn báo xe tăng được thắp sáng, nó có nghĩa là không có nhiều trái trong bể. Nhưng người lái xe cũ biết, với nhiên liệu còn lại, chiếc xe tải bồn chứa nhiên liệu nói chung cũng có thể lái xe hàng chục cây số. Tuy nhiên, số lượng hiện tại của mô hình của các máy bơm xăng, cài đặt trực tiếp ở dưới cùng của thùng nhiên liệu, bơm xăng dầu bôi trơn và làm mát dựa vào xăng. Nếu số lượng thiếu xăng quá nhiều, trong trạng thái hoạt động, máy bơm xăng có thể không được bôi trơn đúng cách và làm mát, nó có thể gây ra thiệt hại cho nhiên liệu xe bồn bơm cơ thể.
Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH
Tên người liên hệ: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: +8613886881673
Tel: + (00) 867.223.229.933
Skype: cj802@urspv.com
没有评论:
发表评论