2016年11月23日星期三

Magandang maintenances ng fuel tank truck dagdagan makalima o makaanim serbisyo buhay

Ano ang mga maling gawi ng fuel tank truck, Madaling upang makapinsala kotse, ngunit madalas na overlooked sa pamamagitan ng driver? 

Una: ang mas mahaba ang edad ng sasakyan ay, mas mababa ang maintenance ay 

Bagong kotse, maintenance dalas ay mataas, isang maliit na problema sa pagtakbo service station. Magagamit kotse para sa isang mahabang panahon, sa maintenance fuel tank truck higit pa at higit pa pansin, dapat na Mr. ay isa sa mga matinding mga halimbawa. Sa katunayan, ang fuel tank truck maintenance kadalasan, dapat na proporsyonal sa ang edad ng kotse. Tanker na gamitin, ang mas malaki ang agwat ng mga milya, pagpapanatili ay dapat na mas madalas. Halimbawa, sa bawat 10,000 km pagpapanatili ng kotse isang beses, 10-taon gulang na kotse, ay dapat na pinananatili sa bawat 1,000 km sabay. Ngayon ay nagbibigay ng mas maraming 
sa 6 na taon gulang cars, taunang inspeksyon, ay katotohanang ito. 

Pangalawa: isang fuel tank truck manibela sa katapusan 

Sa proseso ng pag-aaral upang humimok, ang coach ay minsan pahintulutan ang mga estudyante sa "pindutin ang dulo ng manibela", ito ay upang payagan ang mga sasakyan na kumuha ng mas tumpak. Ngunit pagkatapos ng pagkumpleto ng mga pag-aaral, maraming mga driver mapanatili pa rin ang ugali, at kahit intensified mabangis direksyon, ito ugali ay saktan ang kotse, dahil ito ay gumawa ng pagpipiloto sistema ball, pagkonekta baras wear lubhang mas mataas. Bilang karagdagan sa mga kapangyarihan pagpipiloto kotse, kapag ang manibela pagkatapos ng kamatayan ng ang output booster pump sa steering daloy ng pinakamalaking, kaya na ang fuel tank truck booster sistema panloob na presyon ng langis at langis temperatura tumaas nang masakit, madaling humantong sa pinsala power system o butas na tumutulo. 

Third: preno ng isang paa sa dulo 

Meng balbula, sumara nang malakas ang preno, ay isang pulutong ng mga tao na gusto upang humimok. Sa kasalukuyan ang mga pangunahing paggamit ng fuel tank truck disc preno at drum brakes dalawa. Fuel tangke trak disc preno ay ang paggamit ng preno at preno disc pagkikiskisan nabuo preno enerhiya, preno pads ay pagkawala bahagi. Kadalasan Slam sa preno, ay lubhang bawasan ang buhay ng mga pads ng preno. Ang ilang mga kotse Maaari papalitan 40,000 km preno pads, at ang ilang mga kotse ay papalitan 10,000 km. Ang drum preno kung madalas preno sa preno, ngunit din madaling humantong sa kabiguan ng mga tanker preno overheating, na nakakaapekto sa kaligtasan. Kaya slam sa ang preno ay isang huling resort upang gawin ito, kadalasan sa pagmamaneho o ay dapat na "point preno" batay. 

Ika-apat: pindutin ang gas 

Maraming mga tao ang humimok ng mabilis at mabangis action, sa ibabaw ng pagbabawas ng bilis zone, kanal burol huwag pabagalin. Nakatagpo ng potholes seksyon, ngunit din taasan ang balbula bilis. mga ito gawi, mula sa madaling makakaapekto wheel alignment sistema gasolina tangke trak, na nagreresulta sa sasakyan na paglihis, o makakaapekto sa buhay ng tanker gulong, habang ang epekto ng tanker suspensyon, at kung minsan ditch scratch sa tanker chassis, At kahit na magdala ng kalamidad sa tanker engine. 

Fifth: libreng up at down ang kalye ngipin anak 

Ito ay ang "killer" tanker gulong. Hankook Tire ginawa statistics, sa Tsina, 70% ng mga gulong pinsala dahil sa ang kotse up at down ang ngipin kalsada. Lalo na sa patagilid matao 
sa ngipin kalsada, ay madaling humantong sa gulong pumutok. Bilang karagdagan, sa ang yunit, ang distrito ay hindi maaaring mahanap ang espasyo sa paradahan, maraming mga driver ay gagamitin ang bulaklak kama, sa kahabaan ng kalsada, ang kotse sa dayagonal tumigil lahat ng araw. Tulad ng alam ng lahat, ito parking, presyur ng gulong ay gumawa ng isang mahabang panahon ay hindi balanced, ito ay madaling maging sanhi ng gulong drum package. 

Sixth: gasolina alarma upang magpatuloy sa pagmamaneho 

Kung ang tangke babala ilaw ay naiilawan, ito ay nangangahulugan na doon ay hindi magkano ang natitira sa tangke. Ngunit ang lumang driver alam, na may natitirang fuel, ang pangkalahatang fuel tank truck maaari ring magmaneho sampu-sampung kilometro. Gayunman, ang kasalukuyang bilang ng mga modelo ng gasolina sapatos na pangbabae, direktang naka-install sa ilalim ng tangke ng gasolina, gasolina pump pagpapadulas at paglamig ay umaasa sa gasolina. Kung ang bilang ng mga nawawalang gasolina masyadong maraming, sa pagtakbo ng estado, ang gasolina pump ay hindi maaaring maayos lubricated at cooled, ito ay malamang na maging sanhi ng pinsala sa gatong tangke trak usisa katawan. 

Hubei ChangJie Espesyal Automobile Co. Ltd 
Pangalan Contact: Suan Yin 
E-mail: cj802@urspv.com 
Whatsapp: +8613886881673 
Tel: + (00) 867,223,229,933 
Skype: cj802@urspv.com

没有评论:

发表评论