Nasa fuel truck factory itinalagang maintenance network maintenance, ngunit natutunan na ang kapalit ng pads preno ay maaaring patuloy na gamitin, pagkatapos ng dealer sinabi maaaring ito refund
ang gastos at upang makatulong sa palitan ang orihinal na pads preno. Kamakailan lamang, ang tanker advocate sa media para mapakita na ito insidente, tila walang saysay ngunit din ay ipinapakita ang mga dealers sa ang aftermarket aspeto ng bitag.
Para sa mga ito, para sa na ay paboritong dry matter ng dealer, sa ganitong madalas kapalit ng non-standard na operasyon ng mga dealer ay maaaring makakuha ng isang pulutong ng pera. Upang protektahan ang kanilang sariling wallets, ang may-ari sa karagdagan sa pagtaas ng pang-unawa sa barko-tangke, ngunit ring magbayad ng espesyal na pansin sa mga eksperto upang ilista ang mga anim na mga bahagi, dahil ang dealers gustong-gustong kumuha ng mga ito upang gawin ang isang artikulo.
Tanker preno pads: preno pads lalabas pagkasira sa paggamit, sa normal na proseso sa pagmamaneho, hindi ang lumang driver ay hindi pakiramdam ito. Kaya ang kailangan upang makita sa iyong paningin, ang normal na preno Pad ay 9 mm makapal, kapag ang kiskisan sa 2-3 mm kapag ito ay dapat na nagbago; at iba pa sa buong wear nakalantad preno pads na nakalagay sa metal,Ito ay lilitaw metal at metal alitan ingay. Kaya upang matukoy kung o hindi upang baguhin ang preno pads ay hindi lamang tumingin sa ang ipinanukalang kapalit ng preno pads mileage, sa lalawigan ng ang kotse sa mileage maaaring maging isang magandang preno pads, kaya may-ari ay hindi kailangan upang tumakbo nang mabilis upang palitan. Kapalit ng preno kapag ang ilang mga negosyo ay inirerekumenda kahit na may mga preno disc kapalit, ngunit halos lahat ng mga matapos-benta serbisyo eksperto ay naniniwala na hindi na kailangan, ngunit ayon sa mga aktwal wear ng preno disc upang makita kung ang kailangan upang palitan.
Tanker spark plug: Ito ang profiteers na prefers upang payuhan may-ari upang palitan ang mga maliliit na piyesa nang maaga, ngunit sa katunayan kung ang kotse ay hindi sumama ang pakiramdam ng pag-aapoy, mahirap acceleration ay hindi maaaring kailangan upang mapalitan. Of course, kailangan na magbayad ng pansin sa ay na kung ang spark plug ay nasira ay dapat na napapanahong kapalit, ang ilang mga modelo ng mga masamang spark plug ay mahulog off sa ang engine silindro sa loob, ito ay magiging sanhi ng malaking problema.
Brake langis: tagagawa sa pangkalahatan ay nangangailangan ng tungkol sa 50,000 km na papalitan, ngunit ang aktwal na hindi masyadong masama, walang abnormal preno ay hindi kailangang mapalitan. Ang isang senior expert sa kanilang sariling mga karanasan, ang tanker na ginagamit sa 9 na taon ay hindi kailanman nagbago ang preno langis. Gayunpaman, dapat ito ay mapapansin na, kung ang sasakyan ay ang karanasan ng tubig, preno langis, ito maaaring kailangan upang palitan ang tubig.
Brake langis ay hindi mabilis hand-ilaw ng preno ay magiging maliwanag o flashing, oras na ito para sa ang preno langis ay hindi masyadong huli, huwag baguhin ang mga dealer sinabi na baguhin. O sa pamamagitan ng visual inspeksyon, kung ang preno likido sa ibaba ang minimum na antas na tunay na kailangan upang baguhin, at isang malubhang kakulangan ng preno langis makakaapekto sa pagpepreno pagganap ng preno.
Tanker langis: banyagang langis talaga sa 10,000 km na papalitan, ang domestic tagagawa upang palitan ang domestic mga kondisyon ng kalsada sa pangkalahatan masamang maagang sa 7500 km cycle, at ngayon
maagang ng 5,000 km. Subalit hangga't ang aktwal na langis malinaw, ang antas ng langis ay hindi mas mababa kaysa sa pinakamababang marka sa ibabaw, walang espesyal na kaso ng langis kapalit ay hindi kaya madalas.
Oil tanker steering assistance langis: pagpipiloto kapangyarihan langis ay hindi nangangailangan ng madalas na pagbabago, ang dealer ay din inirerekomenda para sa 100,000 km beses, mangyaring huwag palitan mayroong hindi magiging anumang
panganib sa seguridad. Kung may ay isang kakulangan ng kapangyarihan pagpipiloto engine ay lilitaw abnormal sound, pagpipiloto kapangyarihan ay mayroon ding ang pinakamababang antas, mas mababa kaysa sa minimum scale likod.
ang gastos at upang makatulong sa palitan ang orihinal na pads preno. Kamakailan lamang, ang tanker advocate sa media para mapakita na ito insidente, tila walang saysay ngunit din ay ipinapakita ang mga dealers sa ang aftermarket aspeto ng bitag.
Para sa mga ito, para sa na ay paboritong dry matter ng dealer, sa ganitong madalas kapalit ng non-standard na operasyon ng mga dealer ay maaaring makakuha ng isang pulutong ng pera. Upang protektahan ang kanilang sariling wallets, ang may-ari sa karagdagan sa pagtaas ng pang-unawa sa barko-tangke, ngunit ring magbayad ng espesyal na pansin sa mga eksperto upang ilista ang mga anim na mga bahagi, dahil ang dealers gustong-gustong kumuha ng mga ito upang gawin ang isang artikulo.
Tanker preno pads: preno pads lalabas pagkasira sa paggamit, sa normal na proseso sa pagmamaneho, hindi ang lumang driver ay hindi pakiramdam ito. Kaya ang kailangan upang makita sa iyong paningin, ang normal na preno Pad ay 9 mm makapal, kapag ang kiskisan sa 2-3 mm kapag ito ay dapat na nagbago; at iba pa sa buong wear nakalantad preno pads na nakalagay sa metal,Ito ay lilitaw metal at metal alitan ingay. Kaya upang matukoy kung o hindi upang baguhin ang preno pads ay hindi lamang tumingin sa ang ipinanukalang kapalit ng preno pads mileage, sa lalawigan ng ang kotse sa mileage maaaring maging isang magandang preno pads, kaya may-ari ay hindi kailangan upang tumakbo nang mabilis upang palitan. Kapalit ng preno kapag ang ilang mga negosyo ay inirerekumenda kahit na may mga preno disc kapalit, ngunit halos lahat ng mga matapos-benta serbisyo eksperto ay naniniwala na hindi na kailangan, ngunit ayon sa mga aktwal wear ng preno disc upang makita kung ang kailangan upang palitan.
Tanker spark plug: Ito ang profiteers na prefers upang payuhan may-ari upang palitan ang mga maliliit na piyesa nang maaga, ngunit sa katunayan kung ang kotse ay hindi sumama ang pakiramdam ng pag-aapoy, mahirap acceleration ay hindi maaaring kailangan upang mapalitan. Of course, kailangan na magbayad ng pansin sa ay na kung ang spark plug ay nasira ay dapat na napapanahong kapalit, ang ilang mga modelo ng mga masamang spark plug ay mahulog off sa ang engine silindro sa loob, ito ay magiging sanhi ng malaking problema.
Brake langis: tagagawa sa pangkalahatan ay nangangailangan ng tungkol sa 50,000 km na papalitan, ngunit ang aktwal na hindi masyadong masama, walang abnormal preno ay hindi kailangang mapalitan. Ang isang senior expert sa kanilang sariling mga karanasan, ang tanker na ginagamit sa 9 na taon ay hindi kailanman nagbago ang preno langis. Gayunpaman, dapat ito ay mapapansin na, kung ang sasakyan ay ang karanasan ng tubig, preno langis, ito maaaring kailangan upang palitan ang tubig.
Brake langis ay hindi mabilis hand-ilaw ng preno ay magiging maliwanag o flashing, oras na ito para sa ang preno langis ay hindi masyadong huli, huwag baguhin ang mga dealer sinabi na baguhin. O sa pamamagitan ng visual inspeksyon, kung ang preno likido sa ibaba ang minimum na antas na tunay na kailangan upang baguhin, at isang malubhang kakulangan ng preno langis makakaapekto sa pagpepreno pagganap ng preno.
Tanker langis: banyagang langis talaga sa 10,000 km na papalitan, ang domestic tagagawa upang palitan ang domestic mga kondisyon ng kalsada sa pangkalahatan masamang maagang sa 7500 km cycle, at ngayon
maagang ng 5,000 km. Subalit hangga't ang aktwal na langis malinaw, ang antas ng langis ay hindi mas mababa kaysa sa pinakamababang marka sa ibabaw, walang espesyal na kaso ng langis kapalit ay hindi kaya madalas.
Oil tanker steering assistance langis: pagpipiloto kapangyarihan langis ay hindi nangangailangan ng madalas na pagbabago, ang dealer ay din inirerekomenda para sa 100,000 km beses, mangyaring huwag palitan mayroong hindi magiging anumang
panganib sa seguridad. Kung may ay isang kakulangan ng kapangyarihan pagpipiloto engine ay lilitaw abnormal sound, pagpipiloto kapangyarihan ay mayroon ding ang pinakamababang antas, mas mababa kaysa sa minimum scale likod.
antifreeze ng fuel tank truck: Antifreeze tagagawa upang palitan ang mga probisyon ng dalawang taon, ngunit ang mga aktwal na paggamit ng 5-10 taon ay hindi nagbabago ay hindi mahalaga. Hangga't bilang may-ari bago ang simula ng ang pagyeyelo ng tubig para sa pagyeyelo ng tubig ng yelo monitoring, nagyeyelo punto sa ibaba minus 25 degrees Celsius maaaring patuloy na gamitin.
Ang mga aspeto sa itaas ng iyong tanke sa pagpapanatili ng mas pansin, huwag maging masamang repair station para gawin ang mga kamay at paa, sa gayon ay hindi lamang ang iyong makatwiran consumption
din na humantong sa tanker sasakyan sa paggamit kabiguan, kailangan naming ganap na tapusin ang mga bagay na mangyayari.
Para sa karagdagang impormasyon, mangyaring makipag-ugnay sa amin. Maaari mo ring bisitahin ang aming opisyal na website: www.chinatankertruck.com para sa karagdagang mga pagpipilian sa interesado mga produkto at pagtatanong ng ilan. Meron kami espesyalista banyagang kalakalan para sa iyong pangangailangan at sagutin ang iyong tanong isa-isa, pagkumpleto ng lahat ng mga problema ng mga aspeto sa panahon ng proseso ng pagbili. Hubei Chang Jie Special Vehicle Co., Ltd Dalubhasa sa ang mga espesyal na merkado automobile sa buong mundo, higit sa lahat sa Timog Silangang Asya, Gitnang Silangan, Africa, South America at iba pang mga bansa at rehiyon,
propesyonal na pag-export ang lahat ng mga bagay upang maaari mong ligtas at madaling bumili ng mga paboritong produkto mula sa amin. Maraming salamat sa inyong pagbabasa at pansin!
Hubei ChangJie Special Vehicle Co. Ltd
Pangalan Contact: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: + 86-13886881673
Tel: + (00) 86-722-3229933
Ang mga aspeto sa itaas ng iyong tanke sa pagpapanatili ng mas pansin, huwag maging masamang repair station para gawin ang mga kamay at paa, sa gayon ay hindi lamang ang iyong makatwiran consumption
din na humantong sa tanker sasakyan sa paggamit kabiguan, kailangan naming ganap na tapusin ang mga bagay na mangyayari.
Para sa karagdagang impormasyon, mangyaring makipag-ugnay sa amin. Maaari mo ring bisitahin ang aming opisyal na website: www.chinatankertruck.com para sa karagdagang mga pagpipilian sa interesado mga produkto at pagtatanong ng ilan. Meron kami espesyalista banyagang kalakalan para sa iyong pangangailangan at sagutin ang iyong tanong isa-isa, pagkumpleto ng lahat ng mga problema ng mga aspeto sa panahon ng proseso ng pagbili. Hubei Chang Jie Special Vehicle Co., Ltd Dalubhasa sa ang mga espesyal na merkado automobile sa buong mundo, higit sa lahat sa Timog Silangang Asya, Gitnang Silangan, Africa, South America at iba pang mga bansa at rehiyon,
propesyonal na pag-export ang lahat ng mga bagay upang maaari mong ligtas at madaling bumili ng mga paboritong produkto mula sa amin. Maraming salamat sa inyong pagbabasa at pansin!
Hubei ChangJie Special Vehicle Co. Ltd
Pangalan Contact: Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
Whatsapp: + 86-13886881673
Tel: + (00) 86-722-3229933
没有评论:
发表评论