ống xả là một phần quan trọng của xe tải làm sạch áp lực cao. ống thông gió, còn được gọi là ống ống xả ô tô, được cài đặt trong ống xả ống của đa tạp động cơ xả và bộ giảm âm giữa toàn bộ ống xả hệ thống khớp nối, và do đó đóng một giảm độ rung và tiếng ồn, kéo dài xả muffler vai trò của hệ thống suốt đời.
Thứ nhất, nó phải được thực hiện để ngăn chặn nước bên trong muffler
Khi lái xe trong nước sâu, rửa xe, nó sẽ ngăn chặn các nước bên trong muffler. Nếu không cẩn thận làm cho nước vào ống xả, bạn nên bắt đầu động cơ chạy không tải xe nóng trong ít nhất 10 phút, càng xa càng tốt bên trong xả nước. Và muffler cộng với dầu chống gỉ tráng, ở đây để nhấn mạnh thực hành cụ thể tiếp nhiên liệu: Di muffler muffler lỗ cống trung thấp nhất vị trí nút chặn được tốt, sau đó kết nối từ muffler và động cơ bằng cách thêm dầu chống gỉ, lắc muffler làm dầu chống rỉ sét đều thành hình trụ, cài đặt sau khi muffler, vì nhiệt độ giảm âm dần dần tăng lên, sau khi chống gỉ bay hơi nhiệt dầu, muffler đuôi sẽ có khói màu xanh. Nhưng với khói màu xanh sẽ biến mất sau khoảng 20 km. Sau biến mất của khói màu xanh, loại bỏ các cản trở các lỗ thoát nước. Nó cũng đề xuất một chiếc xe mới sau khi tiếp nhiên liệu duy trì trên thẻ một lần, thường là mỗi sáu tháng để tiến hành bảo trì tiếp nhiên liệu.
Thứ hai, nó là tập trung vào sự đổi màu muffler
Khi xe khó khăn để bắt đầu, trước tiên bạn nên đóng choke để bắt đầu động lại động cơ, và lưu ý thời gian để mở sặc. Do không bị nghẹt thở trong đóng cửa trạng dài tốc độ cao, vị trí lái thấp, gây thiệt hại cho động cơ và bộ giảm thanh sẽ; Thứ hai, chúng ta phải cẩn thận không để đặt tốc độ cao H-tăng tốc trong một thời gian dài, bởi vì khi muffler mặt với dầu, với chiếc xe này sẽ làm cho nó nổi lên màu vàng. Ngoài ra, khi các muffler dính bề mặt khi khối lượng của trái đất và bụi bẩn, nó phải được xoá sổ, để không làm ảnh hưởng đến việc làm mát.
Mặc dù ống xả là không chính xác các bộ phận của một xe tải làm sạch áp lực cao và tiếp xúc, ngay cả khi được bao phủ bởi bụi bẩn sẽ được xem là bình thường. Nấu tôi làm không biết, ống xả có khả năng của một chất lạ bên trong xe là kết nối, vai trò chính của nó là để xả khí thải ô tô nội thất. Nếu lái xe của chiếc xe đó sẽ làm cho các chất có hại trong không thích hợp thông qua ống xả vào xe. Do đó, đối với việc duy trì các khí thải ống bên trong bảo dưỡng xe từ ý thức khác nhau.
Công ty TNHH Hồ Bắc PurposeVehicle Changjie đặc biệt
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
Thứ hai, nó là tập trung vào sự đổi màu muffler
Khi xe khó khăn để bắt đầu, trước tiên bạn nên đóng choke để bắt đầu động lại động cơ, và lưu ý thời gian để mở sặc. Do không bị nghẹt thở trong đóng cửa trạng dài tốc độ cao, vị trí lái thấp, gây thiệt hại cho động cơ và bộ giảm thanh sẽ; Thứ hai, chúng ta phải cẩn thận không để đặt tốc độ cao H-tăng tốc trong một thời gian dài, bởi vì khi muffler mặt với dầu, với chiếc xe này sẽ làm cho nó nổi lên màu vàng. Ngoài ra, khi các muffler dính bề mặt khi khối lượng của trái đất và bụi bẩn, nó phải được xoá sổ, để không làm ảnh hưởng đến việc làm mát.
Mặc dù ống xả là không chính xác các bộ phận của một xe tải làm sạch áp lực cao và tiếp xúc, ngay cả khi được bao phủ bởi bụi bẩn sẽ được xem là bình thường. Nấu tôi làm không biết, ống xả có khả năng của một chất lạ bên trong xe là kết nối, vai trò chính của nó là để xả khí thải ô tô nội thất. Nếu lái xe của chiếc xe đó sẽ làm cho các chất có hại trong không thích hợp thông qua ống xả vào xe. Do đó, đối với việc duy trì các khí thải ống bên trong bảo dưỡng xe từ ý thức khác nhau.
Công ty TNHH Hồ Bắc PurposeVehicle Changjie đặc biệt
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
没有评论:
发表评论