2017年2月6日星期一

ลักษณะเหล่านี้ของการบำรุงรักษาของรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงไม่สามารถละเว้นการบำรุงรักษา

ใน รถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง โรงงานเขตบำรุงรักษาเครือข่ายการบำรุงรักษา แต่ได้เรียนรู้ว่า การเปลี่ยนแผ่นเบรคสามารถใช้ต่อไป หลังจากตัวแทนจำหน่ายว่า สามารถคืนเงิน 
ต้นทุนและ เพื่อช่วยให้เปลี่ยนแผ่นเบรคเดิม เมื่อเร็ว ๆ นี้ บรรทุกสนับสนุนสื่อเพื่อสะท้อนเหตุการณ์นี้ มันดูเหมือนว่าสื่อความหมาย แต่ยัง เผยให้เห็นตัวแทนจำหน่ายใน ด้านหลังการขายของกับดัก

สำหรับนี้ ที่เป็น ตัวแทนจำหน่ายโปรดแห้งเรื่อง ในการดำเนินการที่ไม่ได้มาตรฐานของดีลเลอร์นี้แกสามารถรับเงินจำนวนมาก เพื่อปกป้องตนเอง กระเป๋า เจ้าของนอกจากเพิ่มความเข้าใจในการบรรทุก แต่ยังสนใจพิเศษกับผู้เชี่ยวชาญส่วนรายการหก เพราะรักตัวแทนจำหน่าย นำไปทำบทความ

เรือบรรทุกเบรค: เบรคปรากฏ การสึกหรอ ในการขับขี่ปกติ ไม่ไดรเวอร์เก่ารู้สึก ดังนั้นจำเป็นต้องเห็น ด้วยตาเปล่า เบรคปกติ แผ่น 9 มิลลิเมตร เมื่อโรงงานถึง 2-3 มม.เมื่อมันต้องเปลี่ยน และดังนั้น บนทั้งหมดสวมใส่สัมผัสกับโลหะ ผ้าเบรคนี้จะปรากฏเสียงเสียดสีของโลหะ และโลหะ ดังนั้น การตรวจสอบว่าการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ แผ่นเบรคไม่เพียงดูการแทนที่ระยะเบรก กับจังหวัดของรถกับระยะทางอาจได้เบรกดี ดังนั้นเจ้าของไม่ต้องวิ่งไปแทนที่ เปลี่ยนเบรคเมื่อธุรกิจบางแห่งจะแนะนำ แม้จะ มีการแทนที่ดิสก์เบรค แต่เกือบทั้งหมดของผู้เชี่ยวชาญบริการหลังการขายเชื่อว่า ไม่จำเป็น แต่ตามจริงสึกหรอของเบรกดิสก์ ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยน

เรือบรรทุกเทียน: นี้เป็น profiteers ที่ชอบแนะนำเจ้าของการเปลี่ยนชิ้นส่วนเล็กล่วงหน้า แต่ในความเป็นจริงถ้า รถไม่รู้สึกจุดระเบิดไม่ดี เร่งไม่ดี จะต้องถูกแทน แน่นอน ต้องสนใจก็คือถ้าเทียนไม่ต้องจะเปลี่ยนเวลา บางรุ่นของหัวเทียนไม่ดีจะหลุดใน ลูกสูบเครื่องยนต์ภายใน ซึ่งจะทำให้ปัญหาใหญ่

เบรกน้ำมัน: ผู้ผลิตทั่วไปต้องประมาณ 50,000 กม.ต้องเปลี่ยน แต่จริงไม่เลวร้ายเกินไป มีเบรคไม่ผิดปกติไม่จำเป็นต้องถูกแทนที่ด้วย ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส จากประสบการณ์ของตัวเอง ในการรบที่ใช้ 9 ปีไม่เคยเปลี่ยนน้ำมันเบรก อย่างไรก็ตาม มันควรจะสังเกตว่า ถ้ารถได้สัมผัสน้ำ เบรค น้ำมันมัน อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำ

น้ำมันเบรกไม่เบรค มืออย่างรวดเร็วไฟจะสว่าง หรือกระพริบ เวลานี้สำหรับน้ำมันเบรกไม่สายเกินไป ไม่เปลี่ยนแปลงดีลเลอร์กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลง หรือ โดย visual การตรวจสอบ หากน้ำมันเบรกต่ำกว่าระดับต่ำสุดจริง ๆ ต้องเปลี่ยน และกระปุกน้ำมันขาดอย่างรุนแรงจะส่งผลต่อประสิทธิภาพเบรกของเบรก

เรือบรรทุกน้ำมัน: น้ำมันไป 10,000 กม.จะถูกแทนโดยทั่วไป ผู้ผลิตในประเทศเพื่อทดแทนสภาพถนนภายในประเทศโดยทั่วไปไม่เสียเร็วรอบ 7500 กม. และตอนนี้ 
ก่อน 5,000 กิโลเมตร แต่ตราบใดที่จริงน้ำมันใส ระดับน้ำมันไม่น้อยกว่าต่ำที่สุดหมายพื้นผิว ไม่เปลี่ยนน้ำมันเป็นกรณีพิเศษไม่ให้ ที่พบบ่อย

เรือบรรทุกน้ำมันพวงมาลัยเหลือน้ำมัน: น้ำมันพวงมาลัย power ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงบ่อย ตัวแทนจำหน่ายเหมาะสำหรับ 100,000 กม.ครั้ง แทนจะไม่มีใด ๆ 
ความเสี่ยงด้านความปลอดภัย หากมี การขาดของพวงมาลัยพาวเวอร์เครื่องยนต์จะปรากฏ เสียงผิดปกติ พวงมาลัยพาวเวอร์มีขนาดต่ำสุด ต่ำกว่าระดับขั้นต่ำกลับ

สารของ รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง: ผู้ผลิตสารแทนบทบัญญัติของสองปี แต่การใช้งานจริง 5-10 ปีไม่เป็นไรไม่เปลี่ยนไม่ ยาวนานเป็นเจ้าของ ก่อนที่การโจมตีของจุดเยือกแข็งสำหรับจุดเยือกแข็งของน้ำแข็งการตรวจสอบ จุดเยือกแข็งต่ำกว่าลบ 25 องศาเซลเซียสสามารถใช้ต่อไป

ด้านข้างของรถถังในการบำรุงรักษาของความสนใจมากขึ้น ไม่ต้องซ่อมไม่ดีสถานีทำมือและเท้า เพื่อให้ไม่เพียงแต่การใช้ของคุณไม่มีเหตุผล 
นอกจากนี้ยัง นำเรือบรรทุกยานพาหนะใช้ความล้มเหลว เราต้องสมบูรณ์ยุติการสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา: www.chinatankertruck.com สำหรับที่เลือกอื่น ๆ บนสนใจสินค้าและสอบถามรายละเอียดบางอย่าง เรามี ต่างประเทศค้าผู้เชี่ยวชาญสำหรับความต้องการ และตอบคำถามของคุณหนึ่งโดยหนึ่ง เสร็จสมบูรณ์ทุกด้านปัญหาในระหว่างกระบวนการซื้อ มณฑลหูเป่ย์ช้างช๊อบพิเศษยานพาหนะ Co. จำกัดเชี่ยวชาญในตลาดรถยนต์พิเศษทั่วโลก ส่วนใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา อเมริกาใต้ และประเทศ และภูมิภาค อื่น ๆ 
มืออาชีพส่งออกทุกเรื่องเพื่อให้คุณสามารถอย่างปลอดภัย และง่ายดายซื้อชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากเรา ขอบคุณที่อ่านและความสนใจของคุณ

มณฑลหูเป่ย์ Changjie พิเศษยานพาหนะ Co. Ltd 
ชื่อผู้ติดต่อ: สวนหยิน
อีเมล์: cj802@urspv.com 
Whatsapp: + 86-13886881673
โทรศัพท์: + 86 (00) -722-3229933

没有评论:

发表评论