โปรแกรมการทำงานของมันมีลักษณะดังต่อไปนี้:
1 เลือกที่จอดรถ เมื่อรถบรรทุกทำลายมาถึงที่เกิดเหตุเมื่อในสถานที่การสอบสวนครั้งแรกจุดที่เลือกและยานพาหนะหลักจอดรถอุบัติเหตุ
แขวนระบายพวกเขาควรจะพยายามที่จะเลือกสถานที่จอดรถค่อนข้างแบนยก ในขณะเดียวกันในการประมาณยกที่เกิดขึ้นจริงโดยเมื่อเครนน้ำหนักของเครนสังเกต
รถอยู่ในช่วงการทำงานของบูมพยายามที่จะทำให้รถใกล้กับรถเครนหลัก พิจารณาเมื่อเลือกระยะทางโดยรถเครนในจุดที่จอดรถรวมทั้ง
ความเจริญในการยกน้ำหนักเพื่อให้ตรงกับสถานที่ตั้งของจังหวะการขยายตัวสูงสุดมุมเอียงและแนวนอนรัศมีอวกาศหมุนปกคลุมลบหรือหลีกเลี่ยงอุปสรรคพื้นที่
ที่จำเป็นในการหมุนบูมดังกล่าวก็เป็นไปได้ในการเข้าถึงสำหรับท้องฟ้าเพื่อล้างสายเคเบิลและสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ที่ไม่สามารถนำออกไปจากไฟฟ้าดับหรืออื่น ๆ เป็นพิเศษ
มาตรการ
2, รถบรรทุกทำลายลงในจุดที่จอดรถใส่ไว้ในเป็นกลางดึงเบรคมือที่เชื่อมโยงกับเกียร์สองจึงส่งกำลังที่มีส่วนร่วม การดำเนินการให้ขาซ้ายและขวาด้านหน้าและด้านหลัง
ขยายการควบคุม (ขาหลังแต่ละรอบของทั้งสองหมุดหยุดมันต้องถอนตรึงป้องกันอันตรายจากภายนอก) เพื่อให้ล้อออกจากพื้นดินประมาณ 20 ~ 50mm ถ้าขาที่อ่อนนุ่ม
พื้นดินต้องเพิ่มหมอนที่ถูกยัดเบาะ
3 ทำความสะอาดรถลาก อุบัติเหตุทางรถยนต์ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ที่จะหยุดรถอาจส่งผลกระทบต่อการขนส่งสินค้าและการยกวัตถุที่ควรจะออกเพื่อลดน้ำหนักน้ำหนักของ
ยกเมื่อควบคุมอยู่ในช่วงที่กำหนดไว้ในขณะที่ลดผลกระทบต่อร่างกายและวัตถุเป็นไปได้ของการเกิดอันตราย
4. เลือกเครนตะขอเบ็ดในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ต้องการของเบ็ดหรือเชือกเส้นเล็กจะต้องมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทนต่อน้ำหนักของรถตัวเอง
5 ห้อยออกของเจ้าของขาหมุนอุดหมุน รถบรรทุกทำลาย เครน Jib จะเป็นทิศทางของการยืดตัวของบูมเพื่อให้บูมตั้งอยู่ด้านบนด้านบนของ
ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงแนวตั้งโดยเครน (โดยประมาณ) และพร้อมที่จะวางสายเหล็กห้อยเครน ก่อนที่จะแขวนที่จะดำเนินการและใช้เวลาร่วมกัน, เคเบิ้ลได้รับอนุญาตที่ดี
หักงอ ความสูงสายเคเบิลหดปฏิบัติการสมดุลแขวนวัตถุเพิ่มขึ้นสม่ำเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้โรลโอเวอร์ในการเกิดอุบัติเหตุเมื่อรถยกสูงบางบูมจะ
หมุนเพื่อเปิดพื้นที่ลง ตลอดกระบวนการของการยกบูมยืดไสลด์ไม่ได้รับอนุญาต ระหว่างการหมุนให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะโฮสต์อยู่ขา
จมสภาพพบการทรุดตัวที่สำคัญทันทีควรหยุดการทำงาน
6 หลังจากที่บูมยาวสามารถยกของหนักจากจุดสูงที่โหลดต้องไม่เป็นฝ่ายเดียวเกินไปและทำให้รถเข้าศูนย์บริการของแรงโน้มถ่วงที่หลากหลายของการรักษาความปลอดภัยด้วย
สนใจเป็นพิเศษกับรถเครนและทำลายวาระในสถานะศูนย์ยาวที่มุมขวาเมื่อเส้นข้างลำตัวง่ายมากที่จะโหลดแรงบิดเนื่องจากการมากเกินไปทิ้งทำลาย
พลิกคว่ำ โดยทั่วไปการควบคุมบูมกราฟความจุยกที่จะระบุหรือกำหนดบังคับใช้ในเวลาที่บูมช่วยให้รัฐ
7. เมื่อเสร็จสิ้นการทำงานยกแขนควรจะหดกลับอย่างเต็มที่และล็อคการหมุนลดลงกลับบ้านหมุนที่นั่ง, เคเบิ้ลกว้านควรจะจัดอย่างเรียบร้อยในการกู้คืน เมื่อ
หดเคเบิลใส่ใจกับเวลาที่เหมาะสมเบ็ดคันโยกควบคุมลูกรอกจะมาสิ้นสุดที่ไม่ให้เกิดความเสียหายสายเคเบิลหรือทำให้อุปกรณ์ที่จะดึงออกกระทบกระทั่งเคเบิลล่มสลาย จากนั้น
แต่ละขาจะกู้คืนการตั้งค่าใหม่เต็มรูปแบบ
มณฑลหูเป่ย์ Changjie นิติบุคคลเฉพาะกิจ จำกัด
ชื่อผู้ติดต่อ: Mr.Suan หยิน
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์มือถือ: + 86-1388-688-1673
โทรศัพท์: 0086-0722-3229933
没有评论:
发表评论