Chương trình làm việc của nó bao gồm các khía cạnh sau:
1, chọn chỗ đỗ xe. Khi chiếc xe tải phá hủy đến hiện trường khi cuộc điều tra trên trang web đầu tiên, các điểm được lựa chọn và các phương tiện chính đậu tai nạn xe hơi
treo huyệt, họ nên cố gắng chọn một tương đối bằng phẳng nơi đậu xe nâng. Đồng thời để ước tính nâng thực tế bằng cần trục khi trọng lượng của cần cẩu quan sát
chiếc xe nằm trong phạm vi làm việc của sự bùng nổ, cố gắng để làm cho chiếc xe gần với xe cẩu chính. Cân nhắc khi lựa chọn một khoảng cách bằng cần cẩu tại các điểm đỗ xe, bao gồm cả
sự bùng nổ trong nâng trọng lượng để đáp ứng các tiền đề của đột quỵ mở rộng tối đa, góc nghiêng và bán kính vòng quay không gian ngang được bảo hiểm, loại bỏ hoặc tránh chướng ngại vật không gian
cần thiết để xoay bùng nổ của nó, nó có thể đạt cho bầu trời để xóa các loại cáp và các vật cản khác không thể được lấy đi từ một cúp điện hoặc khác biệt
biện pháp.
2, chiếc xe tải phá hủy vào điểm đỗ xe, đặt nó ở trung tính, kéo phanh tay, liên kết với số hai, do đó PTO tham gia. Hoạt động, chân trước và phía sau bên trái và bên phải
mở rộng điều khiển (chân sau khoảng mỗi hai chân dừng phải rút lại nó gắn ngăn chặn mối nguy hiểm từ bên ngoài) để các bánh xe lên khỏi mặt đất khoảng 20 ~ 50mm. Nếu chân mềm mại
mặt đất, cần phải thêm tà vẹt được nhồi đệm.
3, làm sạch các xe kéo. tai nạn xe hơi không cho phép cán bộ phải dừng lại, chiếc xe có thể ảnh hưởng đến hàng hóa và nâng đối tượng cần được loại bỏ để giảm trọng lượng, trọng lượng của
nâng khi kiểm soát trong một phạm vi quy định, trong khi giảm các tác động trên cơ thể và các đối tượng có khả năng xảy ra nguy hiểm.
4. Chọn cẩu treo móc trong tai nạn xe hơi mà các yêu cầu của các móc hoặc dây buộc phải có đủ sức mạnh để chịu được trọng lượng của xe riêng của mình.
5, treo ra của chủ sở hữu pin xoay stopper, xoay xe tải phá hủy cẩu cần cẩu để được hướng kéo dài của sự bùng nổ để sự bùng nổ nằm ở trên đầu
trung tâm dọc của trọng lực bằng cần trục (ước tính), và đã sẵn sàng để nằm xuống cáp, thép treo bằng cần trục. Trước khi treo được thực hiện và tham gia một tốt doanh, cáp cho phép
gấp khúc. chiều cao cáp co điều hành, cân treo đối tượng, tăng thống nhất để ngăn ngừa tái đầu tư trong một tai nạn khi xe nâng lên đến một độ cao nhất định, sự bùng nổ sẽ
xoay để xuống không gian mở. Trong suốt quá trình nâng hạ, kính thiên văn bùng nổ là không được phép. Trong thời gian quay, chú ý tới việc chiếc xe máy vẫn chân
chìm trạng, thấy lún đáng kể ngay lập tức phải ngừng làm việc.
6, sau sự bùng nổ kéo dài có thể nâng vật nặng từ điểm cao nơi tải không phải là quá đơn phương và làm cho các trung tâm xe của lực hấp dẫn nhiều an ninh, với
đặc biệt chú ý đến các cần cẩu và phá hủy vòng quay trong tình trạng trung tâm theo chiều dọc ở góc bên phải khi đường bên, rất dễ dàng để tải mô-men xoắn do quá nhiều khiến người phá hủy
đảo lộn. Nói chung điều khiển sự bùng nổ biểu đồ sức nâng để xác định hoặc xác định có hiệu lực tại thời điểm bùng nổ cho phép nhà nước.
7. Sau khi hoàn thành công việc nâng, cánh tay phải được rút lại đầy đủ và xoay khóa giảm homing xoay ghế, cáp tời nên được sắp xếp gọn gàng để phục hồi. Khi nào
teo cáp, chú ý để kịp thời móc cần điều khiển ròng rọc đang đi đến hồi kết thúc, không để hư hỏng cáp hoặc khiến thiết bị để kéo ra khỏi vết thương sụp đổ cáp. Sau đó,
mỗi chân để phục hồi đầy đủ các thiết lập lại.
Hồ Bắc Changjie đặc biệt Mục đích xe Công ty TNHH
Tên người liên hệ: Mr.Suan Yin
E-mail: cj802@urspv.com
điện thoại di động: + 86-1388-688-1673
Tel: 0086-0722-3229933
没有评论:
发表评论