2016年7月19日星期二

★ ★ Những lỗi này không xảy ra trong mở khi chiếc tàu chở dầu



nhập tàu chở dầu

Không có ai là hoàn hảo, và sau đó lái xe có tay nghề, nhưng cũng trở nên bối rối khi, đó là dễ dàng để làm cho sai lầm trong khi lái xe, mà sẽ dẫn đến hậu quả, các nhà sản xuất tàu chở bạn tóm tắt một số ít, chúng tôi thường phải giữ trong tâm trí, các thói quen tự nhiên , có thể làm giảm cơ hội của những sai lầm.

★ xe không đeo dây an toàn

Mở tàu chở dầu không đeo dây an toàn dây an toàn như những người cư ngụ đầu tiên của bảo mật là rất quan trọng. Nhiều người nghĩ rằng miễn là các túi khí cửa sổ pop-up có thể đảm bảo sự kiện bảo mật của một vụ va chạm. Trong thực tế không phải như vậy, theo thống kê, không mặc một tỷ lệ tử vong tai nạn dây an toàn là bảy lần khi thắt dây an toàn.

Khuyến nghị: Phải toàn bộ dây an toàn.

★ lăng dài tay duy nhất

Tanker đúng nắm các vị trí tay lái, đang cầm vô lăng bằng cả hai tay, tương ứng, chín điểm và ba điểm vị trí, và để duy trì một cánh tay cong tự nhiên nhất định. Không có nghi ngờ, lái xe lâu làm cho bàn tay cảm thấy mệt mỏi và đau. Nhưng trong việc đi lại, đặc biệt là trên đường ướt và trên núi, với một tay trong tình huống khẩn cấp đó là không có hiệu quả kiểm soát hướng.

Khuyến nghị: Bạn có thể thỉnh thoảng quay sang thư giãn cánh tay, nhưng không phải là dài kiểm soát một tay của tay lái.

★ điện thoại di động trong khi lái xe

Trong việc mở các tàu chở dầu đường, chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải giữ liên lạc với những người khác trong khi lái xe. Nhưng điện thoại trong khi lái xe là rất nguy hiểm, nó sẽ làm cho phân tâm không thể để đối phó với trường hợp khẩn cấp.

Khuyến nghị: trình điều khiển xe tải được trang bị một tai nghe Bluetooth hoặc tai nghe cung cấp, sử dụng khi cần thiết.

★ kính chắn gió phía trước đặt mảnh vỡ

kính chắn gió phía trước tàu chở dầu đặt quá nhiều mảnh vỡ trên đường cao tốc ở tốc độ cao khi các mảnh vỡ quá mức không chỉ ảnh hưởng đến đường ngắm, và khi phanh khẩn cấp, các mục sẽ bay ở phía trước của người lái xe và hành khách phía trước trong quán tính , gây thiệt hại thứ cấp.

Khuyến nghị: lớn hơn hoặc mảnh vỡ nặng hơn có thể được đặt ở trung tâm điều khiển hoặc lưu trữ cửa khoang.


★ mệt mỏi lái xe

điều khiển tàu chở lái xe dài sẽ làm cho tinh thần mệt mỏi dần dần, mất tập trung và sự chú ý, và thậm chí gây ra liền buồn ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng an toàn lái xe. Theo thống kê, số tử vong giao thông nghiêm trọng, kể từ khi kết quả của các tài khoản tài xế mệt mỏi trong khoảng 40%.

Khuyến nghị: Sau khi liên tục lái xe mỗi 2-3 giờ, nó có thể tăng tốc độ các trạm dừng chân trên phần còn lại 5-10 phút để làm giảm mệt mỏi.

tàu chở dầu nước ngoài

没有评论:

发表评论