2016年8月30日星期二
Bakit kailangan fuel tank truck na naka-install European standard pinto sa suwelo?
Sa fuel tank truck industriya, fuel tank truck oil loading bibig ay kilala rin bilang pinto sa suwelo takip, na kung saan ay naka-mount sa tuktok ng tangke. Tulad ng isang cover, kung bakit dapat maging naka-install sa tanker? Maraming mga tao ay maaaring kakarampot, lamang malaman na ito maliit na takip upang protektahan ang kaligtasan ng fuel tank truck. Susunod na, kami makipag-usap tungkol sa kung ano hindi mo gusto malaman kung bakit ang pag-install ng European standard fuel tank truck oil loading bibig.
European standard fuel loading bibig ay naka-mount sa tuktok ng tangke. Pangunahing function na ay binuo para sa panloob na paghinga at nakakapagod. Karaniwan naming i-install ng singaw recovery balbula, ang halaga ng hole, anti-pagbaha probe at iba pang mga bahagi sa pinto sa suwelo takip. Punuing mabuti sensing system sa langis proseso loading, kapag ang likido antas umabot sa probe posisyon sensing system ay awtomatikong alarma upang ihinto langis loading. Built-in na tangke paghinga balbula upang ang tanker sa panahon ng panloob na presyon ay matatag, ang mga panlabas na presyon balanse, ito ay poured sa maiwasan overflow disenyo ay nagpapahintulot sa tanker mananatiling selyadong, emergency exhaust presyon sa tangke sa kaso ng aksidente sa ilalim matalim pagtaas sa mga kaso ay magiging kusang bumukas sa release ang presyon sa tangke, sa gayon ay upang maiwasan ang aksidente, lubos na mapabuti ang seguridad ng transportasyon ng langis.
Ang mga pag-andar at tampok ng European standard fuel loading bibig ay ang mga
ang mga sumusunod:
Respiratory: paghinga balbula sa presyon sa loob ng tangke ay mas mataas kaysa sa panlabas na presyon 6 ~ 8KPa o mas mababa kaysa sa panlabas na presyon ng 2 ~ 3KPa awtomatikong buksan kapag ang lata sa loob at labas mapanatili ang isang makinis na daloy ng gas, sa gayon pagbabawas ng presyon sa loob at sa labas ng masyadong maraming, maglaro ng isang security epekto. Paghinga balbula ay naka-off sa tangke panloob na presyon at panlabas na presyon pagkakaiba -2 ~ 6KPa oras, kaya na ang tangke upang mapanatili ang tamang presyon at upang maiwasan ang pagiging sumpungin ng basura langis.
Pigilan paglalaglag spill: Sa kaso ng hindi inaasahan na pangyayari gumawa paglalaglag nangyayari kapag ang barko-tangke, paghinga balbula anti overflow channel stopper habilin awtomatikong seal upang maiwasan ang langis butas na tumutulo, upang maiwasan ang mga karagdagang panganib.
Emergency bentilasyon: Kapag fuel tank truck aksidente sa isang mataas na temperatura kapaligiran, ang mahusay na paglabas ng presyon sa tangke upang maiwasan ang tangke pagsabog. Kapag 21 ~ 32KPa tangke presyon ay lumampas sa panlabas na presyon, emergency exhaust start trabaho, ang maximum displacement ng 7000m3h, maaari epektibong pipigil sa mga tangke ng langis pagsabog na naganap.
Maaari naming magtakda ng iba't ibang mga parameter presyon sa European standard fuel loading bibig ayon sa mga pangangailangan upang matiyak ang maaasahang respiratory function at emergency exhaust function.
Hubei ChangJie especial PurposeVehicle Co. Ltd
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论