2016年8月30日星期二
Tại sao cần xe bồn nhiên liệu được cài đặt cửa cống tiêu chuẩn châu Âu?
Trong xe bồn nhiên liệu ngành công nghiệp, thùng nhiên liệu xe tải dầu miệng còn được gọi là nắp hố ga, được gắn trên đỉnh của bể. một bìa như vậy, tại sao nên có cài đặt trên các tàu chở dầu? Nhiều người có thể ít ỏi, chỉ biết rất ít nắp này để bảo vệ sự an toàn của xe tải thùng nhiên liệu. Tiếp theo, chúng ta sẽ nói về những gì bạn làm không biết tại sao cài đặt của tải dầu xe bồn nhiên liệu tiêu chuẩn châu Âu miệng.
tiêu chuẩn châu Âu miệng nạp nhiên liệu được đặt ở phía trên của bể. các chính chức năng được xây dựng để thở bên trong và mệt mỏi. Chúng ta thường cài đặt hơi van phục hồi, lượng lỗ, thăm dò chống lũ lụt và các bộ phận khác trong nắp đậy. Overfill hệ thống cảm biến vào quá trình nạp dầu, khi chất lỏng mức độ đạt các hệ thống cảm biến vị trí đầu dò sẽ tự động báo động để ngăn chặn tải dầu. Built-in van bình thở để các tàu chở dầu trong áp lực nội bộ ổn định, cân bằng áp lực bên ngoài, nó đã được đổ vào ngăn thiết kế tràn cho phép các tàu chở dầu được bọc kín, xả khẩn cấp áp lực trong bể trong trường hợp tai nạn dưới sự gia tăng mạnh trong các trường hợp sẽ được tự động được mở để giải phóng áp lực trong bể, để ngăn chặn tai nạn, rất nhiều cải thiện an ninh vận tải dầu.
Các chức năng và các tính năng tiêu chuẩn châu Âu miệng nạp nhiên liệu như
sau:
Hô hấp: thở van trong áp lực bên trong bể cao hơn áp lực bên ngoài 6 ~ 8KPa hoặc thấp hơn so với áp suất bên ngoài của 2 ~ 3KPa tự động mở khi lon bên trong và bên ngoài duy trì một dòng chảy êm của khí, do đó làm giảm áp lực bên trong và bên ngoài quá nhiều, chơi một an ninh hiệu ứng. Thở van sẽ được tắt trong áp suất bên trong bồn chứa và chênh lệch áp suất bên ngoài -2 ~ 6KPa thời gian, do đó các xe tăng để duy trì thích hợp áp lực và để tránh bay hơi của dầu thải.
Ngăn chặn vụ tràn bán phá giá: Trong trường hợp hợp bất khả kháng làm bán phá giá xảy ra khi chiếc tàu chở dầu, van thở kênh chống tràn stopper sẽ tự động niêm phong để ngăn chặn rò rỉ dầu, để tránh nguy hiểm hơn nữa.
thông gió khẩn cấp: Khi xe bồn nhiên liệu tai nạn trong một nhiệt độ cao môi trường, việc phát hành có hiệu quả của áp lực trong bể để ngăn chặn xe tăng nổ. Khi 21 ~ 32KPa áp lực xe tăng vượt quá áp lực bên ngoài, bắt đầu làm việc xả khẩn cấp, chuyển tối đa của 7000m3h, có thể có hiệu quả ngăn chặn sự bùng nổ bồn chứa dầu xảy ra.
Chúng tôi có thể thiết lập các thông số áp lực khác nhau để nạp nhiên liệu tiêu chuẩn châu Âu miệng theo nhu cầu để đảm bảo chức năng hô hấp đáng tin cậy và tình trạng khẩn cấp chức năng xả.
Công ty TNHH Hồ Bắc PurposeVehicle Changjie đặc biệt
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论