2016年8月30日星期二
ทำไมต้องรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงจะติดตั้งท่อระบายน้ำมาตรฐานยุโรป?
ใน รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง อุตสาหกรรม, ถังเชื้อเพลิงโหลดรถบรรทุกน้ำมันปากนอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักกัน ฝาปิดท่อระบายซึ่งจะติดตั้งอยู่ด้านบนของถัง เช่นฝาครอบทำไมควรจะเป็น ติดตั้งบนเรือบรรทุกน้ำมัน? หลายคนอาจจะไม่เพียงพอเพียงแค่รู้ว่านี้ปกเล็ก ๆ น้อย ๆ ป้องกันความปลอดภัยของรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ต่อไปเราจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำไม่ได้ รู้ว่าทำไมการติดตั้งเครื่องขุดน้ำมันมาตรฐานรถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิงในยุโรป ปาก.
มาตรฐานยุโรปปากโหลดน้ำมันเชื้อเพลิงจะติดตั้งอยู่ที่ด้านบนของถัง หลัก ฟังก์ชั่นที่สร้างขึ้นสำหรับการหายใจภายในและหลบหนี เรามักจะติดตั้งไอ วาล์วกู้คืนจำนวนเงินของหลุมสอบสวนป้องกันน้ำท่วมและส่วนอื่น ๆ ใน ฝาปิดท่อระบาย กบระบบการตรวจจับที่ขั้นตอนการโหลดน้ำมันเมื่อของเหลว ระดับถึงระบบการตรวจจับตำแหน่งการสอบสวนโดยอัตโนมัติจะปลุกจะหยุด โหลดน้ำมัน Built-in วาล์วถังหายใจเพื่อให้เรือบรรทุกน้ำมันในช่วง ความดันภายในที่มีเสถียรภาพ, ความสมดุลของความดันภายนอกมันก็เทลงไป ป้องกันไม่ให้น้ำล้นออกแบบช่วยให้เรือบรรทุกน้ำมันยังคงปิดสนิทไอเสียฉุกเฉิน ความดันในถังในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุภายใต้การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกรณีที่จะมี เปิดโดยอัตโนมัติเพื่อปล่อยความดันในถังเพื่อป้องกันไม่ให้ การเกิดอุบัติเหตุมากปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยของการขนส่งน้ำมัน
ฟังก์ชั่นและคุณสมบัติของยุโรปปากโหลดน้ำมันเชื้อเพลิงมาตรฐานเป็น
ดังต่อไปนี้:
ทางเดินหายใจ: หายใจวาล์วความดันภายในถังสูงกว่า ความดันภายนอก 6 ~ 8KPa หรือต่ำกว่าความดันภายนอกของ 2 ~ 3KPa เปิดโดยอัตโนมัติเมื่อสามารถภายในและภายนอกรักษาไหลที่ราบรื่นของ ก๊าซซึ่งจะช่วยลดความดันภายในและภายนอกมากเกินไปเล่นการรักษาความปลอดภัย ผล หายใจวาล์วจะถูกปิดในความดันภายในถังและ แตกต่างความดันภายนอก -2 ~ เวลา 6KPa เพื่อให้รถถังในการรักษาที่เหมาะสม กดดันและเพื่อหลีกเลี่ยงการระเหยของน้ำมันเสีย
ป้องกันการรั่วไหลของการทุ่มตลาด: ในกรณีที่สถานการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้การทุ่มตลาด เมื่อเรือบรรทุกน้ำมันหายใจวาล์วป้องกันน้ำล้นช่องอุดจะ โดยอัตโนมัติปิดผนึกเพื่อป้องกันการรั่วไหลของน้ำมันเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายเพิ่มเติม
การระบายอากาศฉุกเฉิน: เมื่อ รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง การเกิดอุบัติเหตุในที่มีอุณหภูมิสูง สภาพแวดล้อมการเปิดตัวที่มีประสิทธิภาพของความดันในถังเพื่อป้องกันไม่ให้รถถัง การระเบิด. เมื่อ 21 ~ 32KPa ถังแรงดันสูงกว่าความดันภายนอก ฉุกเฉินการทำงานเริ่มต้นไอเสียกระจัดสูงสุดของ 7000m3h สามารถ มีประสิทธิภาพป้องกันการระเบิดถังน้ำมันเกิดขึ้น
เราสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์ความดันที่แตกต่างกันในการโหลดน้ำมันเชื้อเพลิงมาตรฐานยุโรป ปากตามความต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของระบบทางเดินหายใจที่เชื่อถือได้และฉุกเฉิน ฟังก์ชั่นไอเสีย
มณฑลหูเป่ย์ Changjie เฉพาะ PurposeVehicle จำกัด
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论