2016年8月29日星期一
Lửa hướng dẫn bảo trì xe tải
Xe cứu hỏa động cơ cần phải bảo trì thường xuyên để làm cho tình trạng vẫn bình thường. Thông thường điều khiển có xu hướng đầu cho việc duy trì của vấn đề này là rất lớn, bởi vì biết rằng chiếc xe không quan tâm để mở sớm, nhưng rất buồn cho việc duy trì và thanh toán hóa đơn. Trong những trường hợp bình thường mỗi lần thay đổi 10.000 km dầu mỗi năm một lần hoặc ít hơn, và một chất lỏng thay đổi phanh mỗi hai năm, trong khi dầu hộp số cần phải được thay thế lâu hơn nữa. Ngoài ba loại dầu có số dặm bảo trì tương đối cố định, khác gì dầu ly hợp, dầu trợ lực lái, bể nước, vv có thể bổ sung có sẵn hoặc thay thế.
Mục đích của việc bảo trì là về thanh tra và mục đích của kiểm tra là về phòng. Ngoài những điều nêu trên như chất lỏng, hội đồng quản trị rắn và một số điều bạn muốn thay đổi, thường xuyên nhất là bugi và lọc không khí. Nói chung phích cắm bạch kim tia lửa thay thế một lần khoảng 100.000 km, trong khi bộ lọc không khí thường được thay thế mỗi 40.000 km. Sau đó, người làm biếng vành đai thời gian và nhóm của nó, chỉ việc sử dụng các dây đai nên được thay thế trước khi chiếc xe sử dụng thiết kế chuỗi thời gian động cơ có thể sử dụng phế liệu không cần phải được thay thế. Việc thay thế dây đai truyền động là một bảo trì bình thường đắt nhất, nhưng cũng không thể cứu mười triệu. Trong thực tế, sự cần thiết phải thay thế một cái gì đó rất ít, bởi vì mục đích thực sự của bảo trì không phải là để thay thế các vật tư, nhưng để kiểm tra xem xe bất thường.
Nhiều người có một quan niệm sai lầm rằng bảo trì là để thay dầu. Nhưng trên thực tế, thay đổi dầu không bao giờ duy trì tập trung, lúc tốt nhất coi thường Bale. Bảo trì mục tiêu lớn nhất là kiểm tra các linh kiện ô tô không có thiệt hại hoặc cần phải được điều chỉnh, hoạt động của các kiểm tra sẽ có thể để bảo vệ an toàn lái xe của bạn. Kiểm tra nhiều mặt hàng, nói chung là đang kiểm tra động cơ, các bộ phận bên ngoài và khung gầm. Mở mui xe để kiểm tra bồn chứa nước, dầu động cơ, bồn chứa dầu truyền động, tay lái trợ lực dầu thủy lực, dầu phanh, nước gạt nước, pin, thắt lưng, bộ lọc không khí, vv, sau đó kiểm tra cần gạt nước, vòi gạt nước máy giặt, toàn bộ chiếc xe ánh sáng, một điều phanh kiểm tra và phanh tay, lốp xe, trục ổ đĩa, giảm xóc, nhiều con dấu cao su đệm pad, và chú ý đến bất kỳ chiếc xe dầu bất thường với một loạt các bất thường.
dầu động cơ và lọc dầu động cơ mỗi thời gian bảo trì sẽ thay đổi mọi thứ. Trước khi thay dầu, dầu nên được chiết xuất que thăm để kiểm tra độ nhớt dầu nếu tiêu thụ là bình thường hay không trước khi và sau khi xả dầu. Lưu ý rằng ngoài các bể chứa nước là nước bình thường, nhưng cũng chú ý đến màu sắc là bình thường. Khi ngoại lệ bồn chứa nước bẩn, tất cả các bồn chứa nước phải được cập nhật theo chu kỳ. Dầu truyền động thường là kiểm tra dầu và màu sắc, dầu trợ lực lái, quá. Ngoài các chất lỏng phanh mỗi hai năm, dầu nên được kiểm tra mỗi thời gian bảo trì và màu sắc, khi chiều cao giảm một chút lo lắng khi không được sử dụng thêm vào bộ phim bởi vì nó được mài mòn gây ra bởi xi lanh phanh mở rộng và đặt một mới đến phim của dầu sẽ tăng.
Xe cứu hỏa với pin trong hai cách, một là loại nước tự do, nước là phong cách truyền thống. Miễn phí loại nước thông thường phụ thuộc vào dấu chọn, pin nước kiểu truyền thống sẽ phải thêm nước đến mức độ đầy đủ. Kiểm tra pin thường kiểm tra máy để kiểm tra pin, khi pin điện áp giảm quá nhiều, thay mặt cho sự cần thiết phải thay thế pin lão hóa, tuổi thọ pin thường là hai năm. lõi lọc không khí nói chung là 40.000 km cho một sự thay đổi, nhưng mỗi lần kiểm tra bảo trì để tránh thiệt hại và tôi không biết. Cuối cùng, kiểm tra tình trạng ô nhiễm khí thải, thường là nó đi sau khi động cơ đại diện không có vấn đề.
Kiểm tra khung xe thường là khó khăn nhất để làm, bởi vì không có máy đẩy, lực phanh máy móc và các thiết bị khác phát hiện. Kiểm tra hệ thống phanh là lực phanh quan trọng nhất, bởi xe nên được nhiều hơn 80% trọng lượng xe. Tiếp theo là kiểm tra để được chiều dầy, để chiều dầy nhỏ hơn 2mm nên được thay thế ngay lập tức. Để kiểm tra lốp áp suất lốp, mặc, ăn lốp xe với sự lão hóa. 1.6mm bước đi để được thay thế ngay lập tức, để kiểm tra các vị ăn lốp xe, lốp xe cần lão hóa được thay thế, thậm chí nếu mẫu gai lốp sâu vẫn là như nhau, vì lốp xe do tiếp xúc với tia cực tím lão hóa và mất tính đàn hồi bám, thường không đề nghị lốp hơn bốn năm. Sau đó, có ổ đĩa và kiểm tra dưới cùng của hệ thống treo xe, về cơ bản kiểm tra thiệt hại con dấu, cho dù sự rò rỉ dầu bất thường và như thế nào.
Công ty TNHH Hồ Bắc PurposeVehicle Changjie đặc biệt
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论