Không thể chịu được nóng trong mùa hè, trước khi đi ra ngoài, bạn sẽ làm tốt công việc các biện pháp bảo vệ. Nhưng ngay cả như vậy, ở ngoài trời nóng, người sẽ thường cảm thấy tức ngực, khó thở. Nó có lẽ là thời gian để có được "nhiệt". Mọi người sẽ có được nhiệt, nhưng bạn biết rằng chiếc xe cứu hỏa sẽ nhận được "nhiệt", quá? Xe cứu hỏa trong ánh mặt trời thỉnh thoảng cho bạn thấy một chút bình tĩnh, trì hoãn trách nhiệm cứu hỏa. Đó thực sự không phải là một laughing matter, chỉ sau một cái nhìn kỹ sư cháy tại một số sự cố mùa hè dễ bị cháy.
1. thủng
Nhiệt độ ngoài trời và nhiệt độ bề mặt đạt được một số chiều cao, khi nhiệt độ lốp xe sẽ rất cao. Lốp tại cao tốc độ lái xe, nếu quá mức sử dụng của xấu mòn, sẽ làm tăng đáng kể cơ hội của một đâm. Trong khi theo một cách xúc động, đặc biệt là ở đường cao tốc tốc độ, lốp xe là một điều cực kỳ nguy hiểm. Nhìn chung: các cao hơn nhiệt độ bề mặt, nhanh hơn tốc độ, dễ bị để đâm thủng, nguy hiểm hơn.
Phòng ngừa:
1. Thường xuyên kiểm tra lốp xe và chuẩn bị lốp dự phòng là rất quan trọng.
2. Theo nhiệt độ ngoài trời, đúng điều chỉnh áp suất lốp. Trong những trường hợp bình thường, nhiệt độ tăng lên 10 ℃, áp suất lốp sẽ tăng 7-14kpa.
3. Nếu lốp lão hóa, mặc, cà vạt tack và các vấn đề khác, tầm quan trọng điều trị kịp thời.
2. nhiệt độ động cơ quá cao
Nhiệt độ cao cũng là một kẻ thù của động cơ. Nhưng nói chung, miễn là không có lỗi trong hệ thống làm mát xe và không qua sử dụng của xe, có sẽ không có bất kỳ vấn đề. Nhưng chúng ta vẫn cần phải giữ một mắt trên nước làm mát đo nhiệt độ, động cơ là tương đương đáng kể để đốt cháy mà loại bỏ.
Phòng ngừa:
1, Khi động cơ ở nhiệt độ cao là đáng báo động trên, ngay lập tức đậu chiếc xe của bạn ở nơi mát mẻ của đường. Đừng lạm dụng xe.
2. Hãy chắc chắn rằng các chất chống đông trong phạm vi tiêu chuẩn làm mát động cơ hệ thống không bị rò rỉ, và quạt làm mát có thể xoay được.
3, Không bao giờ sử dụng sử dụng nước lạnh để làm mát động cơ, mà có thể gây ra khối động cơ vì sự dập tắt nổ. Nên tháo khe hở nắp bộ tản nhiệt để hơi nước được thải ra, sau khi áp lực xe tăng xuống, sau đó thêm nước lạnh hoặc chất chống đông.
3. Điều hòa nhiệt độ ngoại lệ
Sau một mùa đông không mở không khí mát mẻ, mở vào mùa hè nữa mà nó không mát không khí và dòng khí đầu ra trở nên rất nhỏ. tại thời gian này, những gì nên được thực hiện để giải quyết điều đó?
Phòng ngừa:
1, đầu tiên kiểm tra xem các hoạt động đúng cách, không có mở ổ cắm, cho dù để mở các vòng ngoài, và như vậy.
2, nếu hoạt động đúng cách, kiểm tra bộ lọc không khí không bị tắc với bụi hoặc chất nước ngoài, làm sạch hoặc thay thế.
3, kiểm tra xem các bình ngưng làm mát hiệu quả, cho dù bao phủ với bụi hoặc quạt làm mát không bật.
4, nếu máy nén điều hòa không khí không hoạt động đúng cách, nó cần được sửa chữa.
4. Nhiệt độ hộp truyền là cao
Một số xe được trang bị báo động hộp số hộp số tự động, nếu bạn tiếp tục sử dụng nhiệt độ truyền tải là quá cao, truyền tải sẽ được bảo vệ tự động tắt hoặc giảm sản lượng điện, về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến
truyền tải.
Phòng ngừa:
1, thường xuyên làm sạch truyền, để không dẫn đến sự tích tụ mỡ hộp số quá bẩn, không quên kiểm tra hộp số hệ thống làm mát.
2, động cơ của xe cứu hỏa và xem xét tình hình, cùng không có thể quá mức tiêu thụ truyền, khi nhiệt độ dầu truyền báo động quá nóng, hãy bước sang một bên ngay lập tức ngừng làm mát.
3, đèn giao thông tạm thời hoặc khi đỗ xe, hộp số là tốt nhất để chuyển sang phạm vi N, D khoảng không treo dài trên phanh.
5. cửa xe bị rò rỉ
Bạn biết đấy, không chỉ có mặt trời mùa hè, đôi khi đổ mưa lớn. Nếu bạn bỏ bê để làm sạch các kênh thoát nước của cánh cửa, cánh cửa sẽ có hiện tượng rò rỉ.
Phòng ngừa:
1, thường xuyên đóng dấu bảo dưỡng xe hoặc thay thế nó.
2, trên cánh cửa của một quảng cáo nhỏ nếu thanh lý có thể gây ra không đúng hướng dẫn thoát cửa rãnh mứt, thời gian này Tháo cửa bảng điều khiển trim khuyến cáo rằng các hệ thống thoát nước dẫn rãnh sạch.
Công ty TNHH Hồ Bắc PurposeVehicle Changjie đặc biệt
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
没有评论:
发表评论