2016年8月29日星期一

ให้ความสนใจในห้าทำงานผิดปกติร้ายแรงของเครื่องยนต์รถดับเพลิงในช่วงฤดู​​ร้อน


เหลือทนร้อนในฤดูร้อนก่อนที่จะออกไปคุณจะได้งานที่ดี มาตรการป้องกัน แต่ยังให้ในกลางแจ้งร้อนคนจะ มักจะรู้สึกรัดกุมหน้าอกหายใจถี่ มันอาจจะเป็นเวลา ที่จะได้รับ "ความร้อน" คนจะได้รับความร้อน แต่คุณรู้ไหมว่ารถดับเพลิงจะ ได้รับ "ความร้อน" ด้วยหรือไม่ รถดับเพลิง ในดวงอาทิตย์บางครั้งแสดงให้เห็นว่าคุณเพียงเล็กน้อย อารมณ์ล่าช้าไฟรับผิดชอบกู้ภัย ที่จริงไม่ได้เป็น เรื่องหัวเราะเพียงด้านล่างดูวิศวกรไฟที่หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในช่วงฤดู​​ร้อนส่วนใหญ่มักจะเกิดไฟไหม้ 
1. การเจาะ 
อุณหภูมิภายนอกและอุณหภูมิพื้นผิวถึงบางอย่าง ความสูงเมื่ออุณหภูมิยางจะสูงมาก ยางรถยนต์ที่สูง ขับรถด้วยความเร็วถ้ามากเกินไปใช้สวมใส่ไม่ดีจะช่วยเพิ่ม โอกาสในการเจาะ ในขณะที่ในทางที่เคลื่อนย้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทางหลวง ความเร็ว, ยางรถยนต์เป็นสิ่งที่อันตรายอย่างยิ่ง โดยทั่วไปคือ สูงกว่าอุณหภูมิพื้นผิวได้รวดเร็วยิ่งขึ้นความเร็วในการมีแนวโน้มมากขึ้น เพื่อเจาะอันตรายมากขึ้น 
ข้อควรระวัง: 
   1. หมั่นตรวจสอบยางและเตรียมความพร้อมยางอะไหล่เป็นอย่างมาก สำคัญ. 
   2. ตามอุณหภูมิน้ำกลางแจ้ง, ต้องปรับแรงดันลมยาง ภายใต้สถานการณ์ปกติอุณหภูมิจะเพิ่มขึ้น 10 ℃, แรงดันลมยางจะเพิ่มขึ้น 7-14kpa 
   3. หากริ้วรอยยางสวมใส่ตะปูผูกและปัญหาอื่น ๆ ที่สำคัญ ของการรักษาทันเวลา 

2. อุณหภูมิเครื่องยนต์สูงเกินไป 
อุณหภูมิที่สูงยังเป็นศัตรูของเครื่องยนต์ แต่โดยทั่วไปตราบใดที่ ไม่มีความผิดปกติในระบบระบายความร้อนของยานพาหนะและไม่มีการมากกว่าการใช้ยานพาหนะมี จะไม่เป็นปัญหาใด ๆ แต่เรายังคงต้องจับตามองในน้ำหล่อเย็น วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์เป็นอย่างมากเทียบเท่ากับการเผาไหม้ที่ ทิ้ง 
ข้อควรระวัง: 
   1 เมื่อเครื่องยนต์มีอุณหภูมิสูงเป็นที่น่าตกใจในทันทีจอด ยานพาหนะของคุณในสถานที่เย็นของถนน อย่ามากเกินไปยานพาหนะ 
   2. ตรวจสอบให้แน่ใจสารป้องกันการแข็งตัวในช่วงมาตรฐานของการทำความเย็นของเครื่องยนต์ ระบบไม่รั่วไหลและพัดลมระบายความร้อนสามารถหมุนได้ 
   3 ไม่เคยใช้ใช้น้ำเย็นให้เย็นเครื่องยนต์ซึ่งอาจก่อให้เกิด เครื่องยนต์บล็อกเพราะระเบิดดับ ควรคลายเกลียว กรีดฝาหม้อน้ำเพื่อให้ไอน้ำออกจากโรงพยาบาลหลังจากที่ความดันถัง ลงแล้วเพิ่มน้ำเย็นหรือสารป้องกันการแข็งตัว 

3. ยกเว้นเครื่องปรับอากาศ 
หลังจากฤดูหนาวไม่เปิดอากาศเย็นเปิดในช่วงฤดู​​ร้อนอีกครั้งว่า ไม่เย็นอากาศและการไหลของอากาศเต้าเสียบกลายเป็นขนาดเล็กมาก ที่ เวลานี้สิ่งที่ควรทำในการแก้ปัญหาที่? 
ข้อควรระวัง: 
   1 ตรวจสอบก่อนว่าการดำเนินการอย่างถูกต้องไม่มีการเปิด เต้าเสียบว่าจะเปิดวงด้านนอกและอื่น ๆ 
   2 หากการดำเนินงานอย่างถูกต้องตรวจสอบตัวกรองอากาศจะไม่อุดตันด้วย ฝุ่นหรือสิ่งแปลกปลอมสะอาดหรือเปลี่ยน 
   3 ตรวจสอบว่าคอนเดนเซอร์ระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะได้รับการคุ้มครอง มีฝุ่นหรือพัดลมระบายความร้อนไม่ได้เปิด 
   4 ถ้าคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศไม่ทำงานอย่างถูกต้องก็ ควรได้รับการซ่อมแซม 

4. อุณหภูมิกล่องเกียร์สูง 
บางคันพร้อมกับปลุกกระปุกเกียร์อัตโนมัติถ้าคุณ ยังคงใช้อุณหภูมิการส่งผ่านสูงเกินไป เกียร์จะอยู่ในการป้องกันโดยอัตโนมัติจะปิดหรือลดลง การส่งออกพลังงานในระยะยาวจะมีผลกระทบมากใน 
การส่งผ่าน 
ข้อควรระวัง: 
   1 มักจะทำความสะอาดส่งเพื่อที่จะไม่นำไปสู่​​การ การสะสมของไขมันกระปุกสกปรกเกินไปไม่ลืมที่จะตรวจสอบ ระบบระบายความร้อนกระปุก 
   2 เครื่องยนต์ของ รถดับเพลิง และมองไปที่สถานการณ์เดียวกันไม่สามารถจะเอาชนะ การบริโภคของการส่งเมื่ออุณหภูมิของน้ำมันเกียร์ ปลุกความร้อนมากเกินไปโปรดหลีกหยุดทันทีระบายความร้อน 
   3 สัญญาณไฟจราจรชั่วคราวหรือเมื่อจอดรถเกียร์ที่ดีที่สุดคือ สลับไปช่วง N, D ช่วงไม่ได้แขวนยาวเบรค 

5. ประตูรั่วยานพาหนะ 
คุณรู้ว่ามีไม่ได้เป็นเพียงดวงอาทิตย์ฤดูร้อนบางครั้งการถ่ายโอนข้อมูลมีฝนตกหนัก หากคุณละเลยการทำความสะอาดช่องทางระบายน้ำของประตูประตู จะเป็นปรากฏการณ์การรั่วไหล 
ข้อควรระวัง: 
   1 รถประจำประทับตราการบำรุงรักษาหรือแทนที่ 
   2 เหนือประตูของโฆษณาขนาดเล็กถ้าการชำระหนี้มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิด ที่ไม่เหมาะสมคู่มือการระบายน้ำประตูร่องแยมเวลานี้นำประตู แผงตัดแนะนำว่าคู่มือการระบายน้ำร่องสะอาด


มณฑลหูเป่ย์ Changjie เฉพาะ PurposeVehicle จำกัด
E-mail: cj802@urspv.com
โทรศัพท์: 0086-0722-329933

没有评论:

发表评论