2016年8月27日星期六

ความผิดพลาดที่พบบ่อยและวิธีการยกเว้นของรถบรรทุกหนักทำลาย


รถบรรทุกทำลายหนัก มุมฉีดล่วงหน้าไม่แม่นยำจะก่อให้เกิดควันดำที่หลบหนี 
วิธีการรักษา: น้ำมันเชื้อเพลิงมุมล่วงหน้าอุปทานจะสายเกินไปแล้วน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดเข้าไปในกระบอกสูบไม่สามารถเผาไหม้ได้อย่างเต็มที่มีการปล่อยผ่านท่อร่วมไอเสียทำให้เครื่องยนต์ไม่ทำงานที่ความเร็วเต็มไม่สามารถที่จะเริ่มต้นสามารถจินตนาการ มุมเชื้อเพลิงอุปทานล่วงหน้าปกติคือ 17 มีเพียงเครื่องยนต์ทำงานอย่างถูกต้องจะเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่มีอำนาจในระหว่างการขับรถได้รับการยกเว้น 

รอยแตกฝาถังทำให้เกิดควันดำ 
ส่วนใหญ่: หลังจากที่เวลานานในการดำเนินงานเริ่มต้นอีกครั้งหลังจากไอเสียเปลวไฟควันดำควันดำชั่วโมงหลังจากที่รัฐยานพาหนะบางครั้งหลังจากหยุดอีกครั้งในช่วงหนึ่งชั่วโมงที่จะเริ่มต้นรถควันดำยังคง 
ความผิดปกติเหตุผล: 
มุมล่วงหน้าอุปทานยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบอกสูบไม่เสถียร เชื้อเพลิงดีเซลผสมกับน้ำหรือน้ำภายในถัง 
วิธีการรักษา: เฉพาะการเปลี่ยนหัวถัง 

เครื่องยนต์ทำให้เกิดควันสีขาว 
ความผิดปกติเหตุผล: 
1. ลูกสูบปิดผนึกลดลงนำไปสู่​​การแทรกซึมของเครื่องยนต์ดีเซลกระทะน้ำมัน 
2. ถ้าจำนวนมากของน้ำมันถังจะผลิตน้ำมันส่วนเกิน, ท่อระบายอากาศอาจถูกบล็อกและไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ 
แก้ไข: จะต้องเปลี่ยนวาล์วลงในน้ำมันสามารถแก้ปัญหาได้ 

มณฑลหูเป่ย์ Changjie เฉพาะ PurposeVehicle จำกัด 
E-mail: cj802@urspv.com 
โทรศัพท์: 0086-0722-329933

没有评论:

发表评论