2016年8月27日星期六
Karaniwang faults at pagbubukod paraan ng mabigat na tagawasak trak
Heavy tagawasak trak iniksyon maaga anggulo ay hindi tumpak na upang maging sanhi ng pagkaubos itim na usok
Remedy: fuel supply maaga anggulo ay masyadong huli, at pagkatapos ay ang fuel injected papunta sa silindro ay hindi maaaring maging ganap na combustion ay discharged sa pamamagitan ng maubos pipe, nagiging sanhi ng engine ay hindi tumatakbo sa puspusang bilis, hindi upang simulan ang maaaring isipin. Normal fuel supply maaga anggulo ay 17, tanging ang engine ay gumagana nang maayos, ay ang walang kapangyarihan kababalaghan sa panahon sa pagmamaneho hindi kasama.
Cylinder pabalat bitak sanhi itim na usok
Higit sa lahat: Pagkatapos ng mahabang panahon operating, nagsimula muli pagkatapos ng apoy exhaust itim na usok, itim na usok na oras matapos ang state sasakyan ng ilang oras pagkatapos ng stop muli, higit sa isang oras upang simulan ang sasakyan, pa rin itim na usok.
Kasalanan dahilan:
Supply maaga anggulo ay pa rin ng isang problema, na nagreresulta sa ang silindro hindi matatag. Diesel fuel ay nahaluan ng tubig, o tubig sa loob ng silindro.
Remedy: Tanging ang kapalit ng silindro ulo.
Engine nagiging sanhi puting usok
Kasalanan dahilan:
1. Ang piston sealing pagtanggi, na humahantong sa pagpasok ng diesel engine oil pan.
2. Kung ang malaking halaga ng langis, ang mga silindro ay makakapagdulot ng labis na langis, ang tambutso maaaring ma-block at hindi maaaring gumana nang normal.
Remedy: lamang ang kailangan upang palitan ang isang balbula sa langis ay maaaring malutas ang problema.
Hubei ChangJie especial PurposeVehicle Co. Ltd
E-mail: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论