2016年8月23日星期二

ความแตกต่างของถังน้ำมันรถบรรทุกเบรก


รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง ระยะเบรกเป็นดัชนีประสิทธิภาพความปลอดภัยที่สำคัญของหลักสูตร vehicle.Of ระยะเบรกที่สั้นกว่าเป็นรถที่มีความปลอดภัยมากขึ้น แล้ววิธีการควบคุมระยะเบรกของรถและวิธีการควบคุม disttance เบรกเพื่อให้แน่ใจว่าการขับขี่ปลอดภัยในการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่มีความสำคัญ ที่นี่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างทั้งสองวิธีในการเบรก 
1. มีความแข็งแกร่งในฤดูใบไม้ผลิเบรกห้องอากาศอัตโนมัติเครื่องตัด brake.Spring จะ jacked ขึ้นโดยการอัดอากาศเมื่อขับรถ เบรกจอดรถจะปล่อยให้ไปของก๊าซเพื่อให้ฤดูใบไม้ผลิเบรกล็อค ขับรถจะผลิตเบรกผลเมื่อความดันต่ำเกินไปที่จะมั่นใจในความปลอดภัย 
2. เบรกธรรมดาจะถูกล็อคเพลาฟุตเบรกทันทีโดยการอัดอากาศเข้าไปในห้องเบรกเพื่อล็อคล้อ เมื่อเบรคมือหรือไดรฟ์ล้มเหลวทางกลเพลาเบรกความผิดปกติ; เครื่องสูบน้ำ, ท่ออ่างเก็บน้ำอากาศ, เบรกความผิดส่วนหนึ่งของความล้มเหลวเบรกเท้าใด ๆ และหายใจเบรกสามารถหลีกเลี่ยงอันตรายเหล่านี้ 
3. โครงสร้างน้ำมันเบรคเป็นเรื่องง่ายพื้นที่ติดตั้งขนาดเล็กเพียงแค่ต้องเบรกต้นแบบถัง, ถังล้อ, ถ้วยน้ำมันและท่อเชื่อมต่อไม่มีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ; เบรกอากาศมีความซับซ้อนมากขึ้นนอกเหนือไปจากถัง master เบรคถังล้อ, สายเบรกมีปั๊ม (การเชื่อมต่อโดยสายพานเครื่องยนต์), ถังแก๊ส, ตัวควบคุมแรงดันสูง (การปรับความดัน, ที่จอดรถสามารถเข้าถึง 8 ชั้นบรรยากาศ) , รีเลย์วาล์วและส่วนประกอบอื่น ๆ คุณต้องติดตั้งเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่โครงสร้างที่ซับซ้อนมากขึ้นและเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยกระบอกเบรคหลังอยู่ในขณะนี้หมดอายุเบรก (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม, โครงสร้างที่ซับซ้อน) 
4. ปฏิกิริยาของน้ำมันเบรคช้าเบรกนุ่มความพยายามเล็ก ๆ น้อย ๆ อากาศเบรกตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว, เบรกหยาบพลัง (ความดันสูงถึง 8 ATM) 
ดังนั้นด้วยเหตุผลเหล่านี้น้ำมันเบรกทั่วไปส่วนใหญ่ในรถบรรทุกขนาดเล็กและขนาดกลางขนาดเล็กโครงสร้างที่เรียบง่าย, ไฟรถตัวเองไม่จำเป็นต้องมีความแข็งแรงมากมีแนวโน้มในปีที่ผ่านมาการพัฒนาของรถ (โหลด 10 ตันจำนวน 19 ขนาดกลางที่นั่งผู้โดยสารหรือน้อยกว่าที่มีการใช้น้ำมันเบรค) ส่วนใหญ่เบรกอากาศบนรถบรรทุกขนาดใหญ่หนักทำลายและขนส่งวัสดุตะกอนที่จะใช้รถพื้นที่มากคุณต้องแรงเบรกขนาดใหญ่ใช้ระยะยาวต้องการความเร็วในการตอบสนองอย่างรวดเร็วค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจะสะท้อนให้เห็นในรถเข็นสัดส่วนเป็น ไม่มาก. 
5. เบรกจอดรถของเบรกอากาศสามัญใช้ในกรณีของรถบรรทุกนิ่ง เพราะมันเป็นแรงบิดเบรกที่กระทำต่อเพลาถ้านำมาใช้ในรถบรรทุกขยะอัดขนาดเล็กที่มีพวกเขาสามารถทำให้เพลาขับและด้านหลังอย่างรุนแรงมากกว่าการโหลดของสะพาน แต่ก็อาจจะเกิดจากกรณีค่าถูกล็อคและ หมุนล้อซ้ายและขวาของทิศทางที่ตรงข้ามที่ก่อให้เกิดการเบี่ยงเบนรถบรรทุกได้เปิดเบรก แต่การจัดเก็บในฤดูใบไม้ผลิเบรกเป็นกรณีที่ไม่เพราะการจัดเก็บที่จอดรถตรงกันข้ามฤดูใบไม้ผลิเบรกจังหวะมากกว่าจังหวะบริการเบรกขับรถภายใต้แรงเบรกไม่เพียงพอนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เบรกฉุกเฉินฤดูใบไม้ผลิการจัดเก็บข้อมูลความช่วยเหลือ ดังนั้นไม่เพียง แต่สามารถนำมาใช้สำหรับการจัดเก็บเบรกจอดรถฤดูใบไม้ผลิเบรกนอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นเบรกฉุกเฉิน ดังนั้นหายใจระบบเบรกเบรกเมื่อเทียบกับระบบเบรกอากาศสามัญเสถียรภาพเบรกที่ดีขึ้นและการรักษาความปลอดภัย 
เบรกจอดรถ 6. พาหนะแตกต่างกันเป็นหลักคนแรกที่มีการกระจายดิสก์เบรกกลางเป็นมนุษย์และที่สองคือการจัดเก็บในฤดูใบไม้ผลิเบรกเบรกอากาศมีการเบรกแบบไดนามิก สองชนิดของวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการเบรก รถบรรทุกถังน้ำมันเชื้อเพลิง

มณฑลหูเป่ย์ Changjie พิเศษ PurposeVehicle Co, Ltd 
อีเมล์: cj802@urspv.com 
โทรศัพท์: 0086-0722-329933 

没有评论:

发表评论