2016年8月23日星期二
Sự khác biệt của hệ thống phanh xe bồn nhiên liệu
xe tải thùng nhiên liệu phanh khoảng cách là một chỉ số hiệu suất an toàn quan trọng của một khóa học vehicle.Of, khoảng cách phanh ngắn hơn là chiếc xe an toàn hơn là. Sau đó, làm thế nào để kiểm soát khoảng cách phanh của một chiếc xe và làm thế nào để kiểm soát phanh disttance để đảm bảo an toàn lái xe trong lái xe hàng ngày rất quan trọng. Ở đây chúng ta sẽ nói về sự khác biệt giữa hai cách phanh.
1. Có một mùa xuân mạnh mẽ trong buồng khí phanh tự động máy cắt brake.Spring sẽ được jacked up bằng khí nén khi lái xe. Các bãi đậu xe phanh là để cho đi của khí, do đó hệ thống phanh lò xo bị khóa. Lái xe sẽ sản xuất phanh hiệu quả khi áp suất quá thấp để đảm bảo an toàn.
2. phanh thông thường đang bị khóa chân trục phanh tay ngay lập tức bằng không khí nén vào buồng phanh để khóa các bánh xe. Khi phanh tay hoặc ổ đĩa hỏng cơ khí trục, phanh tay trục trặc; máy bơm, đường ống, bể chứa khí, phanh lỗi bất cứ phần nào của sự thất bại chân phanh. Và thở phanh có thể tránh được những mối nguy hiểm
3. Cơ cấu phanh dầu là đơn giản, không gian lắp đặt nhỏ, chỉ cần xi lanh phanh chủ, xi lanh bánh xe, ly dầu và đường ống kết nối, không có thiết bị phụ trợ khác; phanh khí phức tạp hơn, ngoài các xi lanh phanh chủ, xi lanh bánh xe, đường phanh, có một máy bơm (kết nối bởi một vành đai động cơ), xi lanh khí, điều khiển áp suất cao (điều chỉnh áp lực, chiếc xe có thể đạt 8 atm) , van relay và các thành phần khác, bạn cần phải cài đặt một không gian rộng lớn, cấu trúc phức tạp hơn, và để đảm bảo an toàn, xi lanh phanh sau đang hết hạn phanh (chi phí bổ sung, cấu trúc phức tạp).
4. Phản ứng của phanh dầu là chậm, phanh mềm, những nỗ lực nhỏ; Air phanh phản ứng nhanh, phanh thô, mạnh mẽ (áp suất cao, lên đến 8 atm).
Vì vậy, những lý do này, dầu phanh nói chung, chủ yếu ở vừa và nhỏ xe tải cỡ, kích thước nhỏ, cấu trúc đơn giản, ánh sáng xe riêng của mình, không đòi hỏi nhiều sức mạnh, có một xu hướng trong những năm gần đây với sự phát triển của xe (tải trọng 10 tấn, một số 19 ghế hành khách vừa hoặc ít hơn, được sử dụng phanh dầu). Hầu hết các hệ thống phanh khí trên xe tải lớn, nặng phá hủy và xe vật liệu phù sa vận chuyển sử dụng xe nhiều không gian, bạn cần lực phanh lớn, việc sử dụng các tuyến đường dài, cần tốc độ phản ứng nhanh, tăng chi phí được phản ánh trong các xe đẩy Tỷ lệ này không nhiều.
5. Đậu xe phanh phanh khí thông thường chỉ sử dụng trong trường hợp của một chiếc xe tải tĩnh. Bởi vì nó là mô men phanh tác động lên trục, nếu sử dụng trong một xe tải chở rác nén nhỏ với họ, có thể dễ dàng gây ra các trục ổ đĩa và phía sau nặng quá tải của cầu, nhưng cũng có thể là do các trường hợp khác biệt đã bị khóa và bánh xe bên trái và bên phải xoay các hướng ngược lại, gây ra độ lệch xe tải thậm chí biến phanh. Nhưng lưu trữ xuân phanh không phải là trường hợp, bởi vì lưu trữ trái đột quỵ mùa xuân phanh lớn hơn đột quỵ dịch vụ phanh, lái xe dưới lực phanh là không đủ, bạn cũng có thể sử dụng lưu trữ xuân phanh hỗ trợ khẩn cấp. Vì vậy, không chỉ có thể được sử dụng để lưu trữ xuân phanh phanh tay cũng có thể được sử dụng như một phanh khẩn cấp. Vì vậy, thở hệ thống phanh phanh so với hệ thống phanh không khí bình thường, ổn định phanh tốt hơn và an ninh.
6. Xe đậu xe phanh cơ bản là khác nhau, người đầu tiên được phân phối trung gian đĩa phanh, là con người, và thứ hai là việc lưu trữ xuân không phanh phanh, là hãm động năng. Hai loại phương pháp khác nhau cho phanh xe bồn nhiên liệu.
Hồ Bắc Changjie đặc biệt PurposeVehicle Co, .Ltd
Email: cj802@urspv.com
Tel: 0086-0722-329933
订阅:
博文评论 (Atom)
没有评论:
发表评论